Các bạn có biết có có đến 200 triệu người dùng các tiện ích chặn PR

♠ Posted by Na Na at 22:03

không dễ chịu gì lúc đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ PR nhảy vào và làm phiền. Và đấy là lí do những Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) thành lập. Theo báo cáo của BI Intelligence, ngày nay có có chuẩn bị 200 triệu người dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiết kế logo doanh nghiệp các trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số khách hàng phần mềm chặn quảng cáo thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, nâng cao sắp 50% so với cùng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Một vài nội dung chính sau:

- Việc chặng quảng bá là mối đe dọa lớn cho một số siêu thị truyền thông khoa học số có doanh thu phụ thuộc rộng rãi vào quảng bá. ví như việc chặn PR điện thoại thông minh tương đương với mức thiet ke logo dep trên lap để bàn thì vài nhà hàng truyền thông công nghệ số của Mỹ có thể mất đến 9,7 tỷ USD từ PR khoa học số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số tiêu dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ sử dụng Ad-block vô cùng khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng các bạn. một số nội dung liên quan đến đối tượng xem là nam tuổi teen, chẳng hạn như vài trang web về trò chơi video đã tỷ lệ dùng Ad-block cao hơn so với những trang web tin tức nhắc chung. có lẽ tỷ lệ PR trên các website về video game cao hơn đề nghị người dùng thường bật Ad-block để tránh bị khiến phiền.

- Việc chặn quảng bá có thể sẽ trở thành phổ biến hơn với việc Apple phát hành đa dạng các phiên bản mới của hệ điều hành dành cho máy tính để bàn và trang bị di động vào cuối năm nay bộ nhận dạng thương hiệu . đơn giản là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một vài nhà tăng trưởng để tạo ra một vài phần mềm chặn quảng bá, đặc thù là trên một vài đồ vật smartphone.

- Trình chặn quảng bá thường dùng cách nhiều nhất để chặn PR là dựa vào danh sách shop những máy chủ quảng cáo. lúc một trang web được tải về, thiet ke logo ha noi một vài phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem đã các liên hệ của máy chủ quảng cáo không và ngăn chặn tải về nội dung quảng cáo đã liên quan. một số nội dung quảng bá thường bị chặn theo thống kê của thiết kế tem BI Intelligence là video, một vài nội dung xuất hiện khi tìm kiếm trên trình duyệt, quảng cáo trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét