Các lợi thế lúc sử dụng t��n miền VN

♠ Posted by Na Na at 02:23

Khác với tên miền quốc tế .com, .net. Tên miền Quốc gia Việt Nam ".vn" có các lợi thế sau

1. Được pháp luật Việt Nam bảo vệ

-Điều 12 – Luật kỹ thuật thông tin quy định: Nghiêm cấm việc fake mạo trang thông tin điện tử của tổ chức, cá nhân khác; tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền của tổ chức, cá nhân dùng hợp pháp tên miền đó , nghĩa là khi bạn đã đăng ký tên miền .vn thì sẽ được đảm bảo về bản quyền hợp pháp với tên miền đấy, và nó là duy nhất được cấp cho bạn…


2. Truy vấn nhanh chóng

-Tên miền quốc gia ".vn" được quản lý, đảm bảo bởi 07 cụm máy chủ DNS đặt tại các điểm khác nhau trên toàn thế giới (21 điểm tại nước bên cạnh, 5 điểm trong nước) giúp cho việc truy vấn tên miền ".vn" từ phía người dùng tại Việt Nam và trên khắp thế giới được thực hiện một bí quyết nhanh chóng nhất. Tốc độ truy cập website cũng ảnh hướng to tới Seo và thứ hạng của website tên công cụ tìm kiếm.

3. tránh tối đa khi mất liên lạc quốc tế

-Sử dụng tên miền".vn", lưu trữ tại các máy chủ có cửa hàng IP ở Việt Nam, khi mất liên lạc quốc tế như những trường hợp đứt cáp quang biển thì liên lạc và giao dịch Internet trong nước vẫn còn nguyên. Ngược lại sẽ mất gần như liên lạc Internet cả trong nước lẫn quốc tế.


4. công nghệ tin cậy, an toàn

-Hệ thống máy chủ tên miền ".vn" (DNS) quốc gia được giám sát 24/24 giờ với hệ thống dự phòng đảm bảo độ tin cậy, vận hành an toàn, tên miền không bao giờ bị ngừng hay bị "bẻ ghi " sang những trang web có nội dung ko mong đợi khác.

5. Được ưu tiên về SEO hơn so với những tên miền ".com, net, info…" trên Google.com.vn(Google Việt Nam)

-Trong seo lúc mà website của bạn và đối thủ khó khăn sàn sàn bằng nhau về seo onpage và tối ưu offpage thì site bạn với tên miền .vn sẽ được ưu tiên về vật dụng hạng hơn site có tên miền .com hoặc .net, .info…

Để bắt đầu chiến dịch cài đặt domain & hosting cho website của bạn, hãy cửa hàng với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn cài đặt,quảng cáo với chi phí tốt nhất, hiệu quả đem đến lớn nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét