tìm hiểu ảnh hưởng của tên miền và hosting quốc gia với Google

♠ Posted by Na Na at 02:22

Chúng ta hãy trở lại với google.com.vn. Việc google.com đưa ra kết quả hoàn toàn khác so với google.com.vn . Sự thật là google.com.vn sẽ ưu tiên tên miền .vn hơn các tên miền khác với mục đích là đem đến kết quả chính xác nhất mà người cần tìm kiếm cần.

Đúng là Ip Hosting ko quan trọng khi chọn những tên miền quốc gia. Nhưng hạng xếp của những .com, .net, .org sẽ bị ảnh hưởng bởi IP hosting. Google xếp hạng theo "Geo Location" của từng trang Web. Load time (thời gian tải trang web) ko ảnh hưởng đến seo trực tiếp, nhưng sẽ anh hưởng tới chất lượng của trang Web.


Cho buộc phải tùy vào chiến lược tối ưu của mình cho google nào thì cần chọn tên miền quốc gia đó. Việc lựa chọn hosting cũng rất quan trọng cho chiến lược seo của bạn vì Google xác định được IP hosting của mỗi quốc gia và mức độ ưu tiên riêng. Google luôn hướng các webmaster tối ưu hóa website cho người sử dụng chứ ko chỉ tối ưu dành riêng cho Google bot...Có thể vấn đề tên miền và hosting chỉ là 1 khía cạnh được ưu tiên nhỏ, nhưng chiến lược seo là bao gồm rất nhiều dòng nhỏ tạo phải những cái to.

Tên miền và hosting với kinh doanh

- Tên miền quốc gia có uy tín hơn mọi tên miền khác, tạo tin tưởng ở người dùng, trong marketing nó có uy tín cao hơn và được bảo mật cao hơn những tên miền khác (.vn được ưu tiên nhất và sau đó là .com.vn dành cho google.com.vn, tên miền quốc tế .com, .net, .org...dành cho google.com).

- Hosting quốc gia giúp trang web tải nhanh hơn (vấn đề địa lý), giúp người sử dụng truy cập vào website một cách dễ dàng.

Để bắt đầu chiến dịch cài đặt domain & hosting cho website của bạn, hãy shop với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn cài đặt,quảng cáo với tầm giá thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét