Màu nóng thường là một vài gam màu nổi, thiết kế logo đem đến sự mạnh mẽ, tươi vui hay quyến rũ. Mỗi gam màu nóng mang đến cảm giác tâm lí khác nhau, thiết kế thương hiệu có ý nghĩa khác nhau. Hãy cộng nhau Giới thiệu công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế nhãn hiệu.
Màu đỏ:
Màu đỏ theo quan niệm ở phương đông và phương tây vô cùng khác nhau. Ở phương Đông, người ta xem màu đỏ đem đến mai mắn, thiết kế profile hạnh phúc và phước lành thì ở phương Tây, màu đỏ vô cùng ít được sử dụng rộng rãi vì nó được xem là màu của sự giận dữ, nguy hiểm, chết chóc và nợ nần. vì vậy, việc lựa chọn màu đỏ để tể hiện thương hiệu là rất cạnh tranh. Tuy nghiên, màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và nhiệt huyết, thiết kế catalogue nó kích thích tuyến yên và khiến cho tăng nhịp tim, do vậy, việc lựa chọn màu đỏ cho nhãn hiệu là sự lựa chọn táo bạo.
Ví dụ: Coca-cola dùng màu đỏ thành công trong việc tạo dựng nhãn hàng khi kết hợp với màu trắng,tạo sự hài hòa.
Màu cam:
Màu cam tạo cảm giác thân thiện, vui nhộn và vui tươi, thiết kế brochure siêu ưng ý trong việc hấp dẫn trẻ em. Có rộng rãi nhãn hàng đã sử dụng màu cam thành công.
Ví dụ: nhà hàng di động Orange sử dụng chính màu sắc và tên của màu sắc cho thương hiệu của mình, điều này đã tạo đề nghị thiết kế poster sự lưu ý và giảm thiểu đụng hàng với một số tập đoàn khác.
Hay nhãn hiệu EasyGroup – hãng hàng không giá tốt easy Jet gây sự để ý và nét ấn tượng lúc dùng màu cam bao trùm hầu hết phần lớn vật dụng.
Màu Vàng:
Tạo sự tích cực, thiết kế showroom có nguồn năng lượng nhiệt huyết và cực kỳ bắt mắt, màu vàng cũng được quan tâm cho việc thiết kế, tạo dựng nhãn hàng.
Ví dụ: Màu vàng của nhãn hàng Veuve Clicquot-sang trọng và đẳng cấp.
Màu nóng là vài màu mạnh mẽ,lựa chọn thiết kế bao bì màu nóng đôi lúc là lựa chọn táo bạo nhưng cũng mang nhiều thành công vì sự ấn tượng, kích thích thông minh.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét