Hướng dẫn những phương thức khiến xuất hiện tùy chọn “Mount” trên Windows 10

♠ Posted by Na Na at 21:49

đề cập từ Windows 8, các bạn đã đã thể dễ dàng sử dụng trực tiếp gói tin ISO hoặc IMG bằng phương pháp khai thác tùy chọn Mount được Microsoft tích hợp sẳn trong File Explorer. Tùy chọn này công ty thiết kế logo tỏ ra siêu hữu ích và được tất cả người mua ủng hộ, bởi nhờ nó mà họ không còn nên nhờ đến một vài phần mềm tạo ổ đĩa ảo để dùng vài gói tin ISO hoặc IMG trường hợp ko đã USB hoặc CD/DVD để ghi.

Tuy nhiên, giả dụ Mọi người đang sử dụng một phiên bản Windows mới như Windows 10 hoặc vừa nâng cấp lên Windows 10 và nhận thấy tùy chọn "Mount" không xuất hiện trong menu chuột nên trong File Explorer khi nhấn bắt buộc chuột vào tập tin ISO hoặc IMG, bài viết này sẽ hướng dẫn Mọi người mẹo khắc phục. Mời Bạn đọc cùng tham khảo.

Hướng dẫn khôi phục lại tùy chọn "Mount" ở menu chuột buộc phải trong Windows 10

Nhập từ khóa "Default Programs" vào ô tìm kiếm Windows Search và nhận diện thương hiệu nhấp vào kết quả tìm kiếm tương ứng.

Cửa sổ Default Programs xuất hiện, Mọi người hãy nhấn vào tùy chọn Set your default programs.

Ở giao diện tùy chọn Set your default programs, Mọi người hãy tìm tới tùy chọn Windows Disc Image Burner.

Nhấn vào tùy chọn Windows Disc Image Burner và thiet ke logo cong ty nhấn tiếp vào tùy chọn Choose default for this program ở khung bên phải.

Ở giao diện tùy chỉnh tiếp theo, Các bạn hãy đánh dấu vào mục Select All và nhấn Save để lưu lại.

trường hợp Bạn đang ở trong ứng dụng Settings, hãy nhấn vào mục System.

Tiếp theo Mọi người hãy nhấn vào nhóm tùy chọn Default Programs và nhấn vào tùy chọn Set defaults by app ở khung bên trái.

Thế là cửa sổ Set your default programs sẽ xuất hiện thiết kế profile như trên, Bạn chỉ việc làm theo một số bước tương tự bên trên là xong. khá đơn thuần buộc phải không?

3 bí quyết đơn giản để kiểm tra "sức khỏe" cho ổ cứng trên Windows

3 cách thức đơn giản để kiểm tra "sức khỏe" cho ổ cứng trên Windows

siêu thị thiết kế logo thương hiệu cảm ơn Bạn đọc đã theo dõi bài chia sẻ của chúng tôi !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét