Bật mí Content curation-xu hướng kinh doanh mới bạn cần biết

♠ Posted by Na Na at 18:31
Nội dung tự sáng tác giả dụ được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ siêu hữu ích cho các phấn đấu marketing của siêu thị. Tuy nhiên, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đây không phải là phương thức duy nhất và thực sự cần thiết cho số đông tổ chức. những nhà khiến kinh doanh (marketer) tiên tiến đang tạo ra một xu hướng khiến cho buôn bán mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).

cách hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng các nội dung bài viết mới dựa trên một số nguồn thông tin có sẵn.
Theo đấy, người viết lựa chọn một số nguồn thông tin sẵn có, xếp đặt trên một bài viết về cùng một chủ đề hoặc thành nhiều chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết đấy trên các mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…
lúc tiến hành một bí quyết khéo léo, thiết kế logo doanh nghiệp content curation là một cách thức để tổng hợp và chia sẻ một số quan điểm và góc nhìn của đa dạng người theo một cách thông minh. một số logo công ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm một vài giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, một số doanh nghiệp tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.
Một thăm dò vừa qua của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của các tổ chức khác. gần như những marketer dành đầy đủ thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là các Do đâu chính:
Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng
xu thế buôn bán mới ko có chỗ cho một số nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi tập đoàn đều buộc phải duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để làm cho được điều này, mỗi cá nhân trước hết yêu cầu chứng minh các nhận định của bản thân là dựa trên một vài nguồn thông tin đáng tin cậy. một vài nội dung tự sáng tác ko thể tự chứng minh cho chính nó cũng như không thể làm siêu thị phát triển thành một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.
Với việc tiếp thu và chia sẻ thiet ke profile vài nguồn thông tin, một vài doanh nghiệp tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu thế, tạo phải ảnh hưởng cho tất cả lĩnh vực. Sự chọn lọc và tiêu dùng thông tin đem đến cho doanh nghiệp cơ hội hợp tác với nhiều đối tượng, gia tăng một vài mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.
tăng tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết
Để có được mạng lưới người mua tăng trưởng và trung thành, doanh nghiệp buộc phải tận dụng được vài nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% vài marketer vẫn gặp cạnh tranh trong việc tạo bắt buộc các thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.
Một trong các cách phải chăng nhất để gia tăng tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên những kênh truyền thông xã hội là chia sẻ vài bài viết có liên quan và ưng ý với thị hiếu. đấy là một vài nội dung mà người đọc thực sự chú ý, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ các video là cách thức làm hiệu quả trong content curation. những post có hài hòa với video sẽ tạo ra đa dạng lượt click hơn gấp 3 lần so với một vài post chỉ có chữ ko.
Tóm lại, một trong vài Lý do tại sao chính khiến cho bạn cần đầu tư vào content buôn bán ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt một vài chủ đề bàn luận về vài vấn đề được các followers (người theo dõi) và bạn bè sử dụng rộng rãi. Và chia sẻ một vài câu chuyện hay là một phương thức hữu hiệu để đạt được mục tiêu ấy.
Tiết kiệm thời gian và giá tiền
Thật khó có thể sáng tạo một vài nội dung độc đáo ví như ko được đầu tư đủ một số tài liệu và thông tin thiết yếu. Theo một khảo sát gần đây của trang marketing Professionals, gần một nửa một số marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ ko chia sẻ đủ những thông tin cần thiết.
Sáng tạo một vài nội dung mới một cách đều đặn là một thách thức đối với tất cả một vài tập đoàn.logo thương hiệu sử dụng những tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị vài mối sử dụng rộng rãi thật sự của vài đối tượng mục tiêu.
Đẩy mạnh khiến SEO
hiện tại, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là yếu tố quan trọng quyết định thành công của một doanh nghiệp. SEO hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của hơi đa dạng khía cạnh, bao gồm sự cân bằng giữa một vài nội dung curation và vài nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên một số website, blog, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.
Theo điều tra, hơn 50% người được hỏi cho rằng những nội dung curation làm cho gia nâng cao vật dụng hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.
Cũng nên chú ý rằng curation thường chỉ có hiệu quả khi được quản lý tốt. Ví dụ, nội dung do khách hàng tạo ra là một trong một vài hình thức phải chăng nhất của curation giúp gia nâng cao hiệu quả tích cực của SEO, nội dung ấy bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và vài tài liệu bằng văn bản.
Cải thiện tương tác truyền thông xã hội
bí quyết mà các thương hiệu truyền thông trên một số trang mạng xã hội siêu khác so với lúc họ tiêu dùng email, sách trắng (white paper) hay một số kênh khác. Một thông tin đơn nhất là ko đủ cho mạng xã hội. Một vài content marketer dùng "quy tắc số ba" để SEO hóa hiệu quả của các xuất bản (post).
Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách:thiet ke logo dep thông tin hoặc thông báo khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ; những câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ một số nguồn khác. khía cạnh cuối cộng và ko kém cạnh phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá những nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với một số người ko kết nối với thương hiệu.
Việc khiến cho trên là đặc trưng quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với một số gì mình chia sẻ chứ ko chỉ nhìn vào chiếc lợi trước mắt mà “bán đứng” người mua.
một vài marketer đang gặp nên những áp lực không nhỏ trong việc sáng tạo ra một số nội dung độc đáo. Curation cho phép phổ biến siêu thị tự tạo đề nghị một vài nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và chiếc bỏ một vài giá thành liên quan tới việc sáng tạo các nội dung từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét