Các bạn đã biết rằng Apple Music trên Android cho phép lưu nhạc tại thẻ nhớ để nghe offline

♠ Posted by Na Na at 23:07

Apple đã chính thức ra mắt ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Apple Music trên nền tảng Android và gần đây lại cập nhật thêm một tính năng thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu mới mà chắc chắn người mua iOS sẽ đề nghị ghen tị. ấy là tính năng cho phép quý khách Apple Music trên Android co thể lưu nhạc trên thẻ nhớ để nghe offline.

Tính năng này trước đó chỉ đã trên một vài thứ iOS. Tuy nhiên nó cũng không được nhiều người sử dụng vì một số thứ thiet ke logo ha noi iOS ko thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ, do đó mà việc lưu trữ nhạc trên máy cũng bị tránh.

Tuy nhiên đối với vài thiết bị Android thì hoàn toàn khác, do mọi các thiết bị này đều có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD. Chính vì thế tính năng cho phép lưu nhạc về của Apple Music sẽ khai thác được tối đa lợi thế này.

không chỉ lưu nhạc trên thẻ nhớ, bản cập nhật mới của Apple Music trên Android còn cho phép người mua lưu vài nội dung và lịch phát sóng của đài radio Beats 1. ngày nay Apple cũng không ngừng một vài nội dung và số lượng bài hát đã thể tải về.

Các bạn đã thể tải về ứng dụng Apple Music cho Android tại đây.

Tham khảo: Android Authority

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 thiết kế tem nhãn triệu người mua, Apple Music chỉ mất 6 tháng

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 triệu người mua, Apple Music dịch vụ thiết kế logo chỉ mất 6 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét