Tiết lộ về nhãn hàng cá nhân mà bạn đề nghị biết

♠ Posted by Na Na at 22:31

thương hiệu cá nhân chẳng hề là sản phẩm của truyền thông được " vẽ ra và đánh bóng " trong Một số ngày; mà là hàng chục ngàn giờ " tôi luyện trong lửa thép ".

THS. Đặng Thanh Vân

>>> Xem thêm: thiet ke thuong hieu

THS. Đặng Thanh Vân

Trong một ngày, một số vấn đề về nhãn hàng và định vị nhãn hàng cá nhân đã được Vân và thiết kế logo công ty anh Đức Sơn cùng với một số thành viên tham dự mổ xẻ, trao đổi và khiến cho rõ; bao gồm 3 chủ đề chính:

A – phương pháp định vị nhãn hiệu cá nhân:
– nhãn hiệu cá nhân, được cả 2 diễn nhái cùng chung quan điểm, đó là những LIÊN TƯỞNG KHẮC SÂU TRONG TÂM TRÍ quý khách MỤC TIÊU (của bạn)

Để ra đời cá nhân, cần trả lời các câu hỏi cụ thể như sau:

+ Niềm ham mê của bạn?
+ Năng khiếu của bạn?
+ Ai là công chúng mục tiêu của bạn?
+ Điểm khác biệt?
+ Giá trị mà bạn đem đến cho công chúng/xã hội?

B – những NGUYÊN TẮC định vị thương hiệu thiet ke profile cong ty cho bản thân?
Theo ông Nguyễn Đức Sơn và bà Đặng Thanh Vân, có 7 nguyên tắc cơ bản để một người bình thường có thể định vị được nhãn hàng cho bản thân ấy là:

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi
2. Xác định rõ phân khúc quý khách mục tiêu
3. phong cách riêng của bạn
4. tiêu dùng hầu hết năng khiếu mà bạn có
5. Luôn là chính mình
6. Kiên định với mục tiêu đã chọn
7. vươn lên là người duy nhất/ người mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã lựa chọn.

11059607_10204556787546383_8348519266364639689_n

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi: là đề cập cả lúc bạn có khả năng ở đa dạng lĩnh vực thì chỉ phải đầu tư thời gian, tâm huyết cho một lĩnh vực nhất định mà ở đó bạn là người chuyên nghiệp nhất.

2. Xác định rõ phân khúc khách hàng mục tiêu: Bạn không thể ưa chuộng tới rất nhiều đa số người, cuối cộng bạn sẽ không quan tâm được ai cả, bạn buộc phải biết chọn lọc đâu là các bạn trọng tâm để thuyết phục và tạo dấu ấn. Giữ được khách lâu năm khó hơn số đông so với việc giữ được số lượng khách đông, ấy là bài toán chẳng phải siêu thị nào cũng giải quyết được.

3. cá tính của riêng bạn – giả dụ không có sự thoả thích và trùng hợp trong thương hiệu cá nhân thì thương hiệu cá nhân đó sẽ ko tồn tại được lâu dài. yêu cầu căn nguyên từ chính bản thân mình, do chính thực lực mình làm ra mới tạo được sự bền vững.

4. tiêu dùng gần như năng khiếu mà bạn có : Khả năng ngôn ngữ viết buộc phải kết hợp được với hình ảnh, hãy biến hình ảnh vươn lên là công cụ đắc lực cho việc chuyền tải nội dung. Người ta chỉ ghi nhớ vài gì ấn tượng và hình ảnh là yếu tố dễ tạo dấu ấn cho người được chuyền tải, hãy tận dụng điều đấy để tạo ra sự khác biệt.

5. Luôn là chính mình , không vay mượn của bất cứ ai đấy là điều quan trọng, vì nhãn hàng là tạo lên dấu ấn cho chính bản thân bạn, ko ai có thể thay thế. Và chỉ có bí quyết luôn là chính mình thì yêu thích của bạn mới kiên định, sự khác biệt của bạn mới tồn tại được lâu dài.

6. Kiên định với mục tiêu đã chọn: Sau lúc đã lựa chọn được niềm đam mê, sở thích hoặc xác định con đường tăng trưởng năng lực cốt lõi của bản thân, bạn yêu cầu kiên định và kiên tâm với mục tiêu đấy trong suốt chặng đường đời. thương hiệu cá nhân ko phải là sản phẩm của truyền thông được "vẽ ra và đánh bóng" trong Một vài ngày; mà là hàng chục ngàn giờ "tôi luyện trong lửa thép".

7. vươn lên là người mạnh nhất/ giỏi nhất/ duy nhất: kết hợp sáng tạo những "điểm tương đồng" trong tâm trí người mua để tạo thành một định vị độc đáo và khác biệt. Tập trung trau dồi sự khác biệt đó trong đa dạng năm, tôi luyện nó qua lửa để ĐỊnh vị đấy trở thành DUY NHẤT. Thông điệp thiet ke logo doanh nghiep logic này không chỉ đúng với nhãn hiệu cá nhân, mà còn đúng với nhãn hiệu công ty. Mô hình định vị kiểu mạng nhện đã được ThS. Đặng Thanh Vân xây dựng giúp chúng ta hiểu rõ hơn tuyệt chiêu định vị cực thú vị này.

C – QUY TRÌNH ĐỊNH VỊ nhãn hiệu
Trong phần 2 của buổi thuyết trình, ThS. Đặng Thanh Vân đã chia sẻ tiếp Quy trình định vị nhãn hàng như sau:

1 . Xây dựng triết lý nhãn hàng cá nhân bao gồm những nội dung: yêu thích / Năng lực cá nhân/ Năng khiếu / Phạm vi chuyên dụng cho / Điểm khác biệt bền vững / Giá trị mang lại cho xã hội
(Các điểm này đã được Ông Đức Sơn hướng dẫn kỹ trong phần 1 của buổi thuyết trình)

2. Xây dựng Profile cá nhân, không chỉ trên giấy, mà ở trên phần lớn một số kênh truyền thông xã hội mà bạn có thể. Profile cá nhân bao gồm: Hình ảnh (avatar), thời trang, sở thích, và triết lý nhãn hiệu.
Liên tục cập nhật tin tức cho các kênh truyền thông của bạn, mục tiêu cuối cùng là tên của bạn yêu cầu xuất hiện 7/10 kết quả tìm kiếm ở trang 1 của công cụ google.

3 . Truyền thông thương hiệu: dùng tất cả khả năng bạn có như Viết văn, khiến cho thơ, hành động, hát, vẽ… để nêu bật được triết lý thương hiệu của bạn.

4. Teamwork. ThS. Đặng Thanh Vân nhấn mạnh, ko thể thành công trường hợp thiếu đi Teamwork. Hãy chọn một vài người có ưu điểm khác với bạn để lập ra teamwork của bạn, Giúp nhau cộng vươn lên là người chuyên nghiệp nhất trên thị trường và trong tâm trí công chúng mục tiêu.

Một phần nội dung đặc biệt thú vị khác đã được chia sẻ tích cực từ một số thành viên tham dự và sự giải đáp từ một số chuyên gia của buổi thuyết trình là Chủ đề nhãn hàng cá nhân và nhãn hiệu Doanh nghiệp/Tổ chức – có mặt trên thị trường nào trước?

Thành công của buổi thuyết trình là thiết kế logo đẹp tổng hòa bởi sự tham gia vô cùng cute và nhiệt huyết của hơn 800 thành viên đến từ một số nhà hàng và sinh viên, một vài học viên của

0 nhận xét:

Đăng nhận xét