Mọi người có hiểu rõ Apple đang tiếp tục mang phần mềm ứng dụng của họ vào Android

♠ Posted by Na Na at 01:19

Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook mới đây đã đã cuộc nhắc chuyện với nhân viên tại một cuộc họp toàn tập đoàn. Đáng lưu ý là trong dịp này Cook cũng nhắc tới Apple Music trên Android như là một mẹo để Apple kiểm tra dịch vụ nhận dạng thương hiệu của mình trên vài phần cứng ko do Apple tạo ra. Apple có xác định mục tiêu trở thành "công ty dịch vụ" và Cook cho biết tới ông đang xem việc phát hành vài dịch vụ của mình lên một vài nền tảng khác, chẳng hạn như Android (hệ điều hành được lớn mạnh bởi đối thủ Google).

Cook cho rằng công ty có thể trình làng một số dịch vụ như iCloud và Apple Pay trên Android.

Cuộc họp toàn siêu thị được tổ chức sau khi phố Wall không hài lòng với kết quả marketing trong Q4/2015 của Apple thiết kế logo hà nội , mặc dù họ đã thu về hơn 18 tỷ USD lợi nhuận.

Mối sử dụng rộng rãi của những nhà phân tích phố Wall là việc Apple quá phụ thuộc vào iPhone trong lúc thứ có "lên đỉnh" và có khả năng doanh số sản phẩm này sẽ giảm trong năm 2016.

Tuy nhiên, Cook cho rằng "iPhone là mảng buôn bán lớn nhất của tương lai" và ông tin tưởng rằng doanh số iPhone sẽ tiếp tục tăng trong Một số thập kỷ đến.

Cook cũng hi vọng rằng việc nhiều hóa kích thước iPad sẽ giúp doanh số sản phẩm này tăng trở lại vào cuối năm nay. Cook cũng "ngầm" cho biết sản phẩm phần cứng mới của nhà hàng thiết kế tem sẽ không ra mắt trong năm nay (có thể là Apple car).

Tham khảo: businessinsider

Vừa thua kiện 625 triệu USD, Apple lại mất tiếp 630 USD nữa

Vừa dich vu thiet ke logo thua kiện 625 triệu USD, Apple lại mất tiếp 630 USD nữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét