Trong chiều nay, thiết bị 7 ngày 19/3/2016, trên web Thegioididong.com đã tổ chức chương trình khuyến mại cho khách hàng đặt trước một mẫu di động mới được ra mắt. Trong ấy, với 20 khách hàng đặt mua online thứ 1, sẽ được giảm giá đến 49%. Đây thực sự là một sức hút lớn với phổ biến các bạn.
Mức giảm 49% tương ứng 2,3 triệu VNĐ là Một số tiền lớn, cùng với đó khách hàng chỉ phải "xếp hàng" qua mạng để đặt sắm, vô cùng đơn thuần. vì thế, không ít quý khách đã chầu trực hệ thống của Thế Giới smartphone từ 14 giờ chiều ngày hôm nay, thời điểm bắt đầu nhận đặt hàng mà ban tổ chức thông báo trước đấy.
đến thời điểm thực hiện bài viết, thời gian bắt đầu đặt hàng vẫn được Thế Giới di động ấn định lúc 14h ngày 19/3/2016.
ko lâu sau khi hệ thống nhận đặt hàng qua mạng được mở, đa số các bạn quan tâm đã tham gia đặt tậu và được phía Thế Giới điện thoại di động xác nhận nằm trong danh sách 20 người trước tiên đặt hàng, đồng nghĩa nhận được mức giá khuyến mại cực kỳ hấp dẫn.
Dù vậy, theo như đa dạng phản hồi của vài người tham gia chương trình, bao gồm cả 20 vị khách đặt sắm thứ nhất, kết quả đặt sắm sớm của họ có bị phía ban tổ chức hủy, đồng thời đưa ra danh sách 20 mẫu tên khác, với Nguyên nhân "sự cố ngoại trừ ý muốn" và chuyển khung giờ tính đơn đặt hàng khuyến mại sang 15h cộng ngày.
Trích phản hồi của người mua Trần Nguyễn gửi tới cho chúng tôi
"Mình đã đặt hàng thành công lúc 14h12 đã xác nhận đàng hoàng - đơn hàng 00001SO1603100600 (có ghi âm cuộc gọi, tin nhắn sms từ TGDD). Sdt đặt hàng là xxxx5850666. Theo danh sách khách có đặt hàng công bố lúc 14h30 và lúc 17h00 thì mình nằm trong top 20 ko sai đi đâu được. Vậy mà giờ TGDD nhắc rằng chương trình bị lỗi đề nghị 20 khách đầu tiên tính từ khi 15h (chứ không phải 14h) cần mình không thuộc top 20".
Tin nhắn do Các bạn Trần Nguyễn chụp lại và gửi cho chúng tôi.
Một phản hồi khác của các bạn với nickname "Hoàng":
"Có thông báo thì thông báo trên trang chủ, có sửa đổi gì thì cũng thông báo trên trang chủ. Hủy hay mấy giờ mở lại đề nghị thông báo chính xác trên trang chủ. Chứ làm dòng gì cũng trên comment. Ai rảnh đâu mà f5 xem comment".
Theo quan sát, có thể thấy được số đông các bạn khác cũng bức xúc với một vài Do đâu như trên. Cụ thể, phía Thế Giới điện thoại thông minh sau khi thực hiện điều chỉnh thể lệ của chương trình, thay vì đăng thông báo lên trang chủ để người mua nắm được, lại chỉ cập nhật thông tin qua hệ thống bình luận của trang web, làm cho nhiều người không thể nắm được những thay đổi này.
Nhưng sau cộng, Quản Trị Viên của trang web khẳng định phía Thế Giới điện thoại thông minh sẽ sớm đăng bài xin lỗi lên trang chủ về vấn đề vừa xảy ra. Từ ấy khiến cho phổ biến người không khỏi bức xúc, cho rằng thay vì "mất bò mới lo khiến chuồng", một hệ thống bán lẻ lớn như Thế Giới di động đáng lẽ bắt buộc đã những hành động ngay khi sự cố xảy ra, tránh thiệt hại về công sức và thời gian của người dùng.
Thế Giới điện thoại di động "mất bò mới lo khiến chuồng"?
Sau sự việc này, đã thể thấy được tầm quan trọng của tính minh bạch trong những chương trình khuyến mại tổ chức qua mạng Internet. Ngay cả một thương hiệu to như Thế Giới điện thoại di động cũng vấp cần sự phản đối gay gắt từ phía khách hàng do không sắp tới kỹ càng về khoa học, và kém cạnh nhạy bén trong mẹo xử lý hậu quả.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc này trong những bài viết sau.
tới thời điểm thực hiện bài viết, thời gian bắt đầu đặt hàng vẫn được Thế Giới điện thoại thông minh ấn định lúc 14h ngày 19/3/2016.
đến thời điểm thực hiện bài viết, thời gian bắt đầu đặt hàng vẫn được Thế Giới điện thoại di động ấn định lúc 14h ngày 19/3/2016.
Tin nhắn do Các bạn Trần Nguyễn chụp lại và gửi cho chúng tôi.
Tin nhắn do Bạn Trần Nguyễn chụp lại và gửi cho chúng tôi.
Thế Giới điện thoại thông minh "mất bò mới lo làm chuồng"?
Thế Giới điện thoại thông minh "mất bò mới lo làm cho chuồng"?
Cứ mỗi 13 phút trôi qua, Thế giới điện thoại di động lại kiếm được 1 tỷ đồng
0 nhận xét:
Đăng nhận xét