Hướng dẫn phương thức mở nhanh thư mục mình yêu cầu bằng phím chuột giữa siêu tiện lợi mà các bạn bắt buộc biết tới

♠ Posted by Na Na at 18:43

Thông thường quý khách hay sử dụng chuột trái và chuột nên để thao tác, còn phím chuột giữa ít được tiêu dùng. Nhưng với công cụ nhỏ sau đây, Mọi người có thể tận dụng nó để kích hoạt truy cập logo đẹp vào một số thư mục mình hay mở một bí quyết hơi lợi ích.

Quick Access Popup là tiện ích miễn phí, tích hợp vào phím chuột giữa của chuột máy tính xách tay giúp người dùng nhanh chóng mở ra một menu một vài thư mục mà quý khách thường truy cập để tiếc kiệm thiet ke bo nhan dang thuong hieu thời gian và thao tác khi khiến việc. Vậy phương pháp dùng Quick Access Popup như thế nào? Mời Mọi người tham khảo nội dung sau đây.

Quick Access Popup được phân phối miễn phí dưới 2 dạng, bao gồm cài đặt (installer) và tiêu dùng ngay (portable). Tuy vào nhu cầu mà Các bạn sẽ lựa chọn phiên bản mình phải.

Theo nhận xét thì phiên bản tiêu dùng ngay portable thuận tiện hơn. Sau lúc tải về, Các bạn hãy giải nén gói tin và khởi chạy tập tin EXE yêu thích với cấu hình Windows mình đang tiêu dùng.

khi khởi chạy, Quick Access Popup sẽ thiet ke logo ha noi chạy thuờng trực ở khay hệ thống.

Và ngay bây giờ Mọi người hãy thử nhấn phím chuột giữa để xem menu thư mục mặc định của Quick Access Popup.

Để chỉnh sửa một vài thư mục theo ý muốn, Bạn hãy thiet ke tem nhấn vào tùy chọn Settings… Tại đây Mọi người có thể thêm, xóa, chỉnh sửa vị trí những thư mục theo ý muốn.

các tùy chọn cá nhân hóa mà Quick Access Popup tương đối thú vị, giúp Bạn có thể tùy chỉnh lại menu thư mục và biểu tượng theo ý thích một phương pháp dễ dàng.

bên cạnh ra phần mềm này còn hỗ trợ hệ thống phím tắt hơi thú vị giúp Các bạn thao tác được nhanh hơn.

không tính ấy, Các bạn còn có thể tùy chỉnh giao diện và kích thước của Quick Access Popup bằng các tùy chọn trong Options.

Hệ thống phím tắt và trình quản lí dữ liệu cũng khá phong phú và dễ cấu hình cũng là một số thế mạnh mà Quick Access Popup phân phối cho người dùng.

Một phần mềm hơi thú vị đề nghị không?

Ai dùng Windows cũng biết tới nút Start, nhưng Bạn đã nghe về lịch sử của nó?

Ai dùng Windows cũng biết tới dich vu thiet ke logo tới nút Start, nhưng Các bạn có nghe về lịch sử của nó?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét