Tiết lộ lý do vì sao Whatsapp đoạn tuyệt với BlackBerry và Nokia

♠ Posted by Na Na at 19:31

Với Android, iOS thống trị lĩnh vực smartphone và Microsoft Windows Phone/Windows 10 Mobile đang bám đuổi phía sau, WhatsApp thừa sức tạo cho mình một cơ sở khách hàng khổng lồ thiet ke logo và tìm kiếm lợi nhuận từ đó. Thế buộc phải, trong một thông cáo báo chí gần đây, WhatsApp (thuộc sở hữu của Facebook) có Tìm hiểu sẽ giới hạn hỗ trợ cho BlackBerry OS (bao gồm BlackBerry 10), Nokia S40, Nokia Symbian S60, Android 2.1 và Android 2.2 hay Windows Phone 7.1. vào cuối năm nay.

>>> Tin liên quan: thiet ke profile

Tin tức này xuất hiện một tuần sau lúc WhatsApp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 7 và công bố số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ có cán mốc một tỷ người.

Đại diện WhatsApp cho biết: "Khi chúng tôi phát hành WhatsApp vào năm 2009, quý khách dùng một số thiết bị điện thoại di động trông vô cùng khác với ngày hôm nay. lúc đấy, Apple App Store chỉ mới được Một số tháng tuổi. Khoảng 70 phần trăm điện thoại thông minh bán ra thị trường vào thời điểm đó chạy hệ điều hành của Nokia và BlackBerry. Trong lúc đó, một số hệ điều hành di động sản xuất bởi Google, Apple và Microsoft chiếm 99,5 phần trăm doanh thu của chúng tôi ngày nay. khi nhìn lại 7 năm có qua, chúng tôi thấy rằng yêu cầu tập trung vào các nền tảng điện thoại thông minh đã số đông quý khách nhất".

Rõ ràng tin tức này sẽ đem lại ít rộng rãi thất vọng cho Một số thị trường nơi những hệ điều hành cũ của Nokia vẫn chiếm thị phần đáng đề cập. WhatsApp có phát triển đông đảo đề cập từ lúc nó được trình làng như là một ứng dụng nhắn tin đơn thuần. bây giờ, ứng dụng đã hỗ trợ phần lớn tính năng phổ biến như tiêu dùng Emoji, tin nhắn hình ảnh, gọi smartphone và thoại video. Và với sự đầu tư vô cùng to như vậy, đương nhiên là WhatsApp muốn tập trung vào những nền tảng nào đã đông người dùng để nhanh chóng kiếm được lợi nhuận.

Thông cáo báo chí cũng khẳng định vài trang bị di động đã vai trò cực kỳ quan trọng với WhatsApp nhưng việc mở rộng sang một số nền tảng chưa nhiều là không thiết yếu vào thời điểm này. thiet ke thuong hieu WhatsApp cho rằng đây là một quyết định cực kỳ cạnh tranh với công ty nhưng đây là phương thức phải chăng hơn để khách hàng giữa liên lạc với người thân. Hơn nữa, BlackBerry cũng có không còn tập trung vào hệ điều hành BlackBerry OS nữa phải về cơ bản ko thể trách WhatsApp khi họ ngưng đầu tư vào một nền tảng không còn động lực tăng trưởng.

Lời khuyên của WhatsApp là Mọi người hãy chuẩn bị nâng cấp điện thoại di động của mình lên một cái iPhone, điện thoại thông minh Android hay Windows mới trong thời gian đến để tiếp tục được sự hỗ trợ của dịch vụ nhắn tin này.

Tham khảo: Theverge

WhatsApp gia nhập Câu lạc bộ 1 tỷ khách hàng

WhatsApp gia nhập thiết kế logo công ty Câu lạc bộ 1 tỷ các bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét