Hình ảnh là nữ hoàng.
>>> Xem thêm: logo thương hiệu
loại hình tiêu chuẩn?
Vector hình ảnh. loại hình ảnh này là đồng nghĩa với sự đồng bộ với hầu hết vài loại hình ảnh khác. Hơn nữa, nó được phổ biến như Adobe Illustrator và Corel Draw.
Tôi phải hạn chế vài gì?
Athe raster hình ảnh. Thường được gọi là ảnh bitmap, chúng được dựa trên một số điểm ảnh. Bạn có thể tìm thấy chúng trong Adobe Photoshop.
Tính nhất quán là vô cùng quan trọng: logo của bạn cần luôn luôn có chất lượng như nhau, bất kể kích thước như thế nào. Đối với điều này, không có gì thấp hơn là hình ảnh vector.
Logo này nhắc với tôi điều gì đó …
>>> Tin liên quan: thiet ke bao bi Hãy cứng cáp rằng logo của bạn là duy nhất và ko giống ai! Việc dùng một logo từ kho dữ liệu hình ảnh có thể gây cần hậu quả pháp lý, bởi vấn đề thực tế là bạn có thể chọn một logo đã được tiêu dùng bởi người khác. Để hạn chế điều này, logo phải được chứng nhận cấp phép là duy nhất cho bạn, và nhà hàng của bạn.
Thiết kế từ các điều cơ bản.
Hãy cứng cáp rằng trước tiên tìm thấy một thiết kế đơn thuần và dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn. Cuối cùng là việc giữ bố cục màu sắc cho thật kết hợp, sau đó làm cho một bài kiểm tra màu sắc với thiết kế của bạn để xem chúng đã thích hợp hay chưa. nếu chưa được chúng ta phải thay đổi thiết kế, thông điệp và hình ảnh của nhãn hiệu của bạn.
Hãy quên đi chữ "Comic Sans MS".
lúc thiết kế logo, lựa chọn font chữ là một quyết định quan trọng. Thật vậy, Logo truyền năng lượng và bắt mắt cho doanh nghiệp của bạn, bởi vậy tầm quan trọng của nó là cực kỳ lớn. Font chữ buộc phải viết một phương thức rõ ràng và gọn gàng.
Vì sao không sao chép một chút ý tưởng …
>>>Có thể bạn quna tâm: thiet ke profile cong ty
… Một chút ý tưởng là điều ko thể chấp nhận được. Đây là một sai lầm to. Sao chép vào ko tạo ra sự khác biệt chẳng phải là một điều phải chăng trong thế giới nhiều năm kinh nghiệm. Tái dùng thiết kế của người khác có thể gây ra cho bạn rộng rãi vấn đề về thương hiệu, Dựa trên ý tưởng của người khác không được khuyến khích. Logo của bạn phải đại diện cho siêu thị của bạn. nếu bạn ăn cắp ý tưởng của người khác, nó là nỗi ám ảnh của công ty và danh tiếng của nhà thiết kế như bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét