Bạn có biết Thiết kế tập đoàn : thiết kế gian bếp phải quan tâm điều gì

♠ Posted by Na Na at 07:25

Theo phong thủy, gian bếp đóng vai trò quan trọng, thiết kế logo tạo ra sự thịnh vượng: "Nhất bếp, nhì phòng ngủ, tam bàn khiến cho việc". do vậy, khi thiết kế siêu thị, cần lưu ý Một số điều cơ bản sau.

các khu vực của một gian bếp trong tập đoàn

Với một công ty chuyên nghiệp, bếp cần có một vài khu vực sau: khu bảo quản thực phẩm, khu sơ chế, khu chế biến thức ăn, thiết kế nhãn hàng khu đồ uống, chỗ rửa bát đĩa. vài khu vực này đề nghị có thiết kế lý tưởng, công nghệ để đảm bảo quá trình chế biến thực phẩm vệ sinh và an toàn.

thiet-ke-nha-hang-thiet-ke-gian-bep-can-chu-y-dieu-gi

Phong thủy cho bếp của nhà hàng

- Bếp cần hạn chế hướng gió lùa, thiết kế profile không chỉ hợp theo phòng thủy mà còn là để an toàn lúc nấu nướng vì đây là khu vực dễ phát sinh vài vấn đề về cháy nổ nhất.

- Bếp tượng trưng cho hỏa, yêu cầu bắt buộc kỵ nước. do đó, ko đề nghị đặt bếp quay về hướng bắc (theo phong thủy, hướng bắc ứng với hành thủy), thiết kế catalogue đề nghị quay về hướng đông hoặc hướng nam.

- đề nghị đặt bếp và vòi nước tách riêng ra, giảm thiểu đặt kế nhau.

Thiết kế các khu vực của gian bếp

- Nơi bảo quản thực phẩm tươi sống nên thiết kế ở vị trí riêng biệt với khu vực để thực phẩm chín.

- Khu vực bếp chính, thiết kế brochure nơi chế biến thức ăn là nơi quan trọng nhất, tại đây, một số món ăn được chế biến phải yêu cầu cần rộng, đủ để các đầu bếp thực hiện các món ăn. Bàn inox, những chiếc bếp nấu, lò nướng, máy hút khói… xếp đặt gọn gàng, khoa học và hợp lý.

- Khu vực rửa bát đĩa: Thiết kế hệ thống vòi nước đông đảo, lợi ích.

- Trong bếp đề nghị có lối đi để một số nhân viên thiết kế poster dùng cho có thể chuyển thức ăn từ bếp lên bàn ăn cho các bạn.

- Bếp ko yêu cầu buộc phải trang trí cầu kỳ, thiết kế bao bì một số thứ phòng chống cháy nổ, bình cứu hỏa đặt ở nơi thuận tiện nhất để phòng một số giả dụ khẩn cấp.

lúc thiết kế doanh nghiệp, bắt buộc ưa chuộng tới gian bếp khoa học và thuận tiện. trường hợp vẫn còn băn khoăn, có thể tham khảo những dòng thiết kế nội thất thiết kế bếp, siêu thị hoặc nhờ sự tư vấn của một vài doanh nghiệp chuyên thiết kế công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét