Tìm hiểu 3 xu thế marketing vào năm mới và xa hơn nữa

♠ Posted by Na Na at 07:34

1. kỹ thuật bùng phát


>>> Xme thêm: thiết kế logo đẹp
Theo tiên đề máy tính nức tiếng được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng kể từ giữa các năm 1960, mặc dù các nhà nghiên cứu đã bắt đầu đến chỗ chống lại dừng vật lý có thể. kể phương pháp khác, kỹ thuật điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
giả dụ ko có gì khác, chúng ta sẽ thấy rộng rãi ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với một vài tính năng và tùy chọn mới. kiên cố, quý khách sẽ tìm thấy những cách mới để hỗ trợ một vài tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, khiến công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra một số mẹo hoàn toàn mới để khiến cho việc.

2. Truyền thông hội tụ



ngày nay, điện thoại di động ko phải chỉ là smartphone, chúng là máy tính cầm tay, là lap cầm tay, bạn có thể tiêu dùng để kiểm tra email và khiến cho việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và phân phối sang các định dạng và vài máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, nhiều cơ sở thương mại, thư viện và một số nơi cung cấp miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã phát triển thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
giả dụ bạn là một nhà marketing tài ban, bạn hãy tận dụng nó trở nên xu thế tăng trưởng chiến lược buôn bán của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm quý khách Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ sử dụng để chỉ thế hệ thứ 1 to lên cùng một số phương tiện truyền thông xã hội. Đây là một số người đang lớn lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi khiến cho được năm mười năm.
ko giống như một số thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận rộng rãi hơn với khoa học và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng khiến cho vài nhãn hàng trở thành gần gũi với họ hơn.
các nhãn hàng như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng thu hút sự ưa chuộng của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers phải bắt buộc điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đó là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: thiết kế logo thương hiệu Một xu thế mới đây được Millennials lưu ý đó là thông tin có thể được tiếp cận vật dụng smartphone. Một trang web ko được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận người mua. Điều này quan trọng đến mức vừa qua, Google đã cần cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ thiết bị bậc của một vài trang web ko hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét