Bạn có biết gom gió thành đệm chỉ trong vài giây với Windcatcher Airpad 2

♠ Posted by Na Na at 19:32

Đệm không khí đáng ra cần trở nên 1 đồ vật cần phải có cho những người say mê việc thám hiểm hay đi phượt, bởi họ luôn cần đối mặt với điều kiện: ngủ trong lều hoặc ko kể trời. Tuy nhiên, để thổi căng được 1 cái đệm tương đối như vậy, chúng ta sẽ phải đến sự trợ giúp của các vật dụng như bơm điện.

Bằng ko, việc thổi căng các mẫu đệm không khí sẽ vô cùng tốn công sức. Nhận thấy được điều này, 1 nhóm vững mạnh đã cho có mặt trên thị trường sản phẩm mang tên Windcatcher Airpad 2.

Windcatcher AirPad 2 là một dòng đệm khá có thể được thổi phồng chỉ trong vài giây mà ko phải bắt buộc dùng bơm điện hay bơm tay. Thậm chí, chúng còn có thể xả hết tương đối và gập gọn gàng 1 cách thức đơn thuần và nhanh chóng. Với khả năng này, việc đem theo đệm khá trở nên khả thi hơn và đem đến nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng.

Về cơ bản, Windcatcher Airpad 2 được trang bị một hệ thống cho phép các bạn có thể khiến cho căng nó lên chỉ với tương đối thở của họ. khi thổi vào sản phẩm, chiếc van khá đặc biệt của chúng cho phép không khí kế bên có thể xâm nhập thêm vào, khuếch đại sức thổi lên gấp mười lần.

Điều này cho phép dòng đệm có thể được thổi căng chỉ trong vài giây mà không phải sử dụng máy bơm. Phần van thổi ko bao giờ chạm đất, và người tiêu dùng cũng sẽ ko phải ngậm miệng của mình vào van bơm khá. Bởi kích thước lớn của van tương đối, khả năng xả khí của chúng cũng tăng lên gần như, chỉ với vài giây, chiếc đệm sẽ được xả hết và có thể được gấp lại 1 phương pháp dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

cái đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách thức dễ dàng.

Với các thế mạnh của mình, Wincatcher Airpad 2 đem tới cho quý khách đa số những tiện ích khác nhau và có thể ứng dụng cho số đông hoạt động trong cuộc sống, chẳng hạn như biến chúng phát triển thành 1 mẫu đệm trong nhà hay vươn lên là 1 tấm thảm khi đi dã ngoại.

Có thể kể, Windcatcher Airpad 2 là 1 sản phẩm rất thú vị và hữu ích, ko chỉ với những người say mê du lịch bụi mà là dành cho mọi hầu hết người bởi sự linh hoạt và khả năng bơm, xả trong tức khắc của mình. ngày nay, quý khách có thể tự mình đặt mua 1 chiếc Windcatcher Airpad 2 trên trang web chính thức của hãng với giá thành 79 USD cho 1 sản phẩm.

Dưới đây là video tiết lộ về sản phẩm này:

Windcatcher AirPad 2

cái giường đặc biệt chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

cái đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 bí quyết dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 bí quyết dễ dàng.

dòng giường đặc biệt chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét