Cách thức chọn chiếc giấy ưng ý để thiết kế profile

♠ Posted by Na Na at 01:38

Profile nhà hàng được xem là một tài liệu Bật mí công ty hiệu quả nhất vì trong một khoảng thời gian ngắn tiếp xúc với người mua, quá tránh để có thể Giới thiệu hầu hết về siêu thị thì Profile giúp cho người mua hiểu siêu thị sâu hơn và khía cạnh hơn.

thiet ke profile vinacam1 Chọn loại giấy phù hợp để thiết kế profile

>>> Xem thêm: thiết kế catalog chuyên nghiệp

Thiết kế profile nhà hàng VINACAM

Thông thường một số Profile ở Việt Nam được in trên vài chất liệu giấy sau:

Giấy Coucher: Là mẫu giấy thông dụng nhất để in Profile bởi một số điểm mạnh về kinh tế cũng như tiện lợi trong kỹ thuật in ấn. Đặc điểm giấy láng bóng làm cho ảnh cảm giác lung linh và sắc nét, đặc tính mau khô khi in ấn là là điều khiến cho một vài nhà in cảm giác an toàn và dể chịu khi in sản phẩm này.

>>> Bạn có biết: thiết kế profile

Giấy OP: Giấy OP thường được dùng làm cho ruột cho những cuốn Profile cao cấp hơn, đặc tính thấm mực là nhược điểm của cái giấy này. Tuy nhiên yêu điểm nỗi bật của giấy OP là có độ sâu, chất giấy khá sần làm cho khi cầm trên tay có cảm giác sang trọng.

>>> Tham khảo: thiết kế brochure chuyên nghiệp

Giấy CQ cao cấp: Sự lựa chọn cho những cuốn Profile cao cấp bởi giá thành cho giấy và độ khó trong việc in ấn. Giấy CQ cao cấp thường được một vài đơn vị nước ko kể hay sử dụng bởi một vài yêu điểm chất giấy mềm, dai, dể dàng phân hủy, giấy CQ có phổ biến mẫu vân giấy khác nhau như vân gỗ, vân vải, vân hình sóng,…là các đặc điểm để phân biệt giấy CQ và vài loại giấy khác. lúc cầm một cuốn Profile được in bằng giấy CQ cao cấp trên tay thì cảm giác về chất liệu giấy là yếu tố quan trọng nhất của một cuốn Profile cao cấp.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế, tăng trưởng ấn phẩm Profile hữu ích, nâng cao giá trị thương hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét