Logo công ty tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000
Logo của ANZ đã được kiểu dáng lại và năm 2009.
Logo của microblog Twitter giá: $15
Logo Twitter đã được mẫu mã bởi Simon Oxley in 2009. Là một hình stock được rao bán trên mạng sau ấy được Twitter mua lại. Vào đầu năm nay logo này đã được bề ngoài lại.
Logo Accenture giá: 100.000.000 USD (Chi phí khủng ! – LNV )
Logo mới siêu thị Accenture được ngoại hình bởi Landor Associates năm 2000.
Logo BBC giá : 1.800.000 USD
Logo BBC được bề ngoài năm 1997.
doanh nghiệp dầu khí British Petrol (BP) giá : 211.000.000 USD (wow ! con số không tưởng nổi một logo đắt giá với giá thành 211 triệu USD )
Logo BP được thiết kế lại năm 2008 nhằm khôi phục lại hình ảnh nhà hàng này sau vụ tràn dầu nghiêm trọng trước đó đã khiến hoen ố hình ảnh siêu thị.
Logo Coca-Cola logo giá : $ 0
Điều đáng bất ngờ là logoCoca-Cola nổi danh này đã được tạo ra bởi hai nhân viên kế toán John Pemberton, Frank Mason Robinson, vào năm 1885. Robinson đã đưa ra tên và ngoại hình dòng chữ đặc thù của logo. Spencerian Script là kiểu chử rất rộng rãi vào thời điểm ấy.
Logo Enron giá : 33.000 USD
Logo Enron logo được thiết kế bởi nhà thiết kế logo nức danh Paul Rand năm 1990 .
Logo Pepsi giá : 1.000.000 USD
Logo mới của Pepsi được thiết kế bởi siêu thị Arnell trong năm 2008. các mức giá được liệt kê bao gồm một gói ra đời hoàn thiện.
Logo Glasgow 2014 giá : $ 95.000
Biểu tượngGlasgow 2014 được ngoại hình bởi Marque Agencye và giá tiền này chỉ bao gồm những kiểu dáng logo.
Logo Google giá: $ 0
những logo của Google ban đầu được thiết kế vào năm 1998 bởi Sergey Brin, một trong những người sáng lập Google trong GIMP. Sau ấy nó đã được điều chỉnh phổ biến lần nhưng concept ban đầu được giữ nguyên.
Logo Olympics London 2012 giá :625.000 USD
Logo thế vận hôi Olympics 2012 được mẫu mã bởi Wolff Ollins in 2007. Một trong những logo bị che đa dạng nhất năm nay.
Logo City of Melbourne giá: 625.000 USD
Logo City of Melbourne kiểu dáng bởi Landor Associates năm 2009.
Logo Nike giá : $ 35
logo của Nike được thiết kế bởi Carolyn Davidson năm 1975. Giá chỉ bao gồm kiểu dáng logo về sau đã được bề ngoài lại nhưng concept ban đầu giống như trong trường hợp của Google và Coca-Cola đã được lưu giữ nguyên vẹn. Nike đã tặng 500 cổ phiếu cho các nhà thiet ke logo, mà hiện tại trị giá trên $ 600.000.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét