Logo của tập đoàn Hà Yến trước và sau lúc ngoại hình lại logo
Logo như là lá cờ của một quốc gia vậy, và quốc gia ở đây chính là tập đoàn của bạn. Với một tập đoàn có đa dạng năm lớn mạnh thì tự thân tập đoàn đó đã hình thành cho mình một nét bản sắc và văn hóa doanh nghiệp riêng, nó cần phải có sự kế thừa đồng thời cải tiến mới giúp cho logo đấy trẻ trung, năng động và yêu thích với định hướng cho một công đoạn vững mạnh mới của nhà hàng.
Nhìn vào logo mới được mẫu mã người xem vẫn phải cảm nhận được các nét cơ bản của logo cũ, từ màu sắc, hình dáng, cảm nhận qua đường nét, các tính cách thức trong logo ... vậy nên rộng rãi tập đoàn khi mẫu mã logo vì ham thấp hoặc không chú trọng, hoặc thiếu sự tư vấn nên đập bỏ phần lớn để thay vào đấy một logo lạ hoắc, ko ăn nhập với logo cũ, ko còn nhận ra logo đấy là của doanh nghiệp nào vì nó quá là mới mẻ so với một doanh nghiệp có phổ biến năm tăng trưởng, và trùng hợp nó khiến người xem ngơ ngác vì không biết ấy có buộc phải là biểu tượng của đối tác mình đã từng khiến việc với họ không?
Ảnh là logo tập đoàn Hà Yến, thương hiệu 20 năm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét