Mách nhỏ Thiết kế logo công ty cơ điện phú đạt

♠ Posted by Na Na at 08:39
nhà hàng cổ phần Cơ điện Phú Đạt (Phú Đạt M&E) được ra đời tiền thân từ siêu thị TNHH TM SX- DV công nghệ Nhật Hào. Ngay từ lúc mới xây dựng thương hiệu nhà hàng đã có một nền tảng cứng cáp lúc một số sáng lập viên của công ty là các người có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong ngành xây lắp cơ điện, được đào tạo và làm cho việc tại Nhật Bản.
Trải qua 7 năm hoạt động tập đoàn đã tích lũy được rộng rãi kinh nghiệm, đã tạo được dấu ấn thấp tại một vài công trình đã từng thi công. nhà hàng đảm nhiệm các dự án lớn, đa dạng trong gần như một vài lĩnh vực từ nhà máy, khách sạn, bệnh viện, bảo tàng, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp… vài dự án tiêu biểu như: Bênh viện Đa khoa TW bắt buộc Thơ, Bảo tàng Hà Nội, Công trình Bộ Công an, khu căn hộ cao cấp Aroma – Bình Dương… Với nỗ lực ko giới hạn của nhà hàng năm 2010 chúng tôi đã được trao tặng giải thương "Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2010"
Với một số tiềm lực hiện có về thi công và kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện công ty chúng tôi có thể đảm nhiệm được đầy đủ các dự án to từ nhà máy tới cao ốc văn phòng, khách sạn… tại phổ biến vùng miền khác nhau. Chúng tôi luôn sẵn sang để đáp ứng được toàn bộ đề nghị của người mua trong lĩnh vực cơ điện.
Thiết kế logo siêu thị cơ điện Phú Đạt:















0 nhận xét:

Đăng nhận xét