Một vài phương thức để có một bao bì sản phẩm độc đáo

♠ Posted by Na Na at 00:45

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa những doanh nghiệp. Điều này đặc thù đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa dùng nhanh. lúc đứng trước một kệ hàng đầy những sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là khía cạnh làm người dùng lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời lúc này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với bề ngoài sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác rẻ sẽ gây tò mò và hứng thú khi khách hàng mua mua. Vì lí do này, việc đầu tư một cách nghiêm túc và bề ngoài bao bì sản phẩm, tạo phải sự khác biệt lớn so với đối thủ cạnh tranh phát triển thành đặc biệt quan trọng đối với mỗi một thương hiệu. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc ngoại hình bao bì thu hút sự để ý của người mua ? Sau đây là một số bí quyết được những chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân kể giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ sử dụng là đặc trưng quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên không tính
  • địa chỉ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nói giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: bộ nhận dạng thương hiệu

Sự sáng tạo trong kiểu dáng bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở rộng rãi mặt : kiểu dáng kiểu dáng, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu thế sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể tiêu dùng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác sắp gũi với thiên nhiên. Mặt khác, những sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể dùng các chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ tăng khả năng thu hút sự chú ý của các người mua có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là ko dừng nhưng cũng phải có những tiết chế để ưng ý với đối tượng người dùng mà thương hiệu đang nhắm đến.

4. Dễ tiêu dùng là đặc biệt quan trọng

creative-packaging-7

Ở một chi tiết thực tế, quý khách lựa chọn một nhãn hiệu thay vì một nhãn hiệu khác bởi sản phẩm dễ tiêu dùng hoặc mang lại phổ biến tiện ích. ví như như hầu hết các thương hiệu cùng chiếc có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện tiêu dùng là một phương pháp sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói phải chăng với những tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện các trải nghiệm của các bạn.

5. Nhận tư vấn bên ngoài

Đối với phổ biến siêu thị nhỏ có ngân sách khiêm tốn, ko đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra các sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ cần tìm kiếm tư vấn từ những doanh nghiệp mẫu mã sản phẩm nhãn hàng giỏi.

các chuyên gia có thể giúp siêu thị đưa ra gợi ý mẫu mã bao bì ưa thích với những tiêu chí mà tập đoàn đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, lôi kéo sự để ý của quý khách nhưng ko vượt quá khả năng chi trả của nhà hàng. Đây cũng là sự lựa chọn của tất cả những nhãn hàng ngày nay.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì thiết kế sáng tạo, dự án được thực hiện bởi các chuyên gia của Sao Kim với thương hiệu trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: logo đẹp

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, bắt mắt bề ngoài và chất liệu. Sản phẩm phải được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà cung ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét