>>> Bạn có biết: thiet ke catalogue chuyen nghiep
Trong một thị trường khoa học liên tục thay đổi, thương hiệu Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." những nhà lãnh đạo kỹ thuật toàn cầu công bố một nền tảng thương hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.
Lenovo đã xây dựng mình thành một siêu thị công nghệ đa dạng 46 tỷ USD. Tính đến tháng 8 năm 2015, Lenovo là hàng đầu về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí thứ ba trong doanh sáchbán máy tính xách tay bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính đến tháng 9 năm 2015, tập đoàn đã trở thành doanh nghiệp điện thoại thông minh to đồ vật tư trên thế giới, tập trungsức mạnh buôn bán vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, hài hòa với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ công ty sau khi sắm lại công ty kinh doanh máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí tăng trưởng có tính khó khăn mạnh mẽ.
Mặc dù có một sự suy giảm vừa rồi trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang đi lại về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới phát triển thành doanh nghiệp kếtnốicác đồ vật và vài cùng đồng. Điều này bao gồm bước ngoặt tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho vài kết nối đáng tin cậy và nhiều khiến các trang bị phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiet ke profile cong ty
Với sự đa dạng chưa từng có của những doanh nghiệp trên thị trường và một bản sắc thương hiệu thống nhất kỹ thuật toàn cầu đề cập lên phương châm kinh doanh của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp nhà hàng này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của một vài nhãn hàng công nghệ.
Bật mí nhãn hiệu LENOVO
♠ Posted by Na Na at 08:35
0 nhận xét:
Đăng nhận xét