Năm lầm tưởng bạn phải để ý khi quảng cáo trên Google

♠ Posted by Na Na at 18:41


quảng bá Google Adwords là một ngành còn hơi mới tại Việt Nam phải có không ít tập đoàn đã mắc cần sai lầm lúc sử dụng quảng bá trên Google khiến đa dạng người nhận định PR Google Adwords ko thực sự đem lại hiệu quả. Thậm chí có nhiều công ty còn tẩy chay quảng cáo Google do bị rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".


Dưới đây Vietads xin gửi đến người mua 5 lầm tưởng bạn buộc phải sử dụng rộng rãi khi PR trên Google mà bạn hay mắc phải: 1. Tự đăng kí quảng bá với Google để tiết kiệm chi phí Bất kì ai cũng có thể đăng một quảng cáo trên Google. Chỉ phải tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dàng xuất bây giờ phần "liên kết được tài trợ" của Google. Chính vì sự đơn giản và thuận tiện đó,có phần lớn doanh nghiệp tự đăng kí cho mình một tài khoản PR mà không thông qua những đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc khiến cho PR Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này.
Chất lượng quảng cáo Google phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời quảng cáo – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì tầm giá cho quảng cáo Google càng rẻ. Đa phần người dùng không chuyên bắt buộc không biết cách thức để tối ưu một quảng bá nhằm tránh mức giá một mẹo tối đa. vì vậy họ vẫn phải chịu một mức giá tiền khá cao nhưng lại ko có được một quảng bá Google chất lượng thấp. Lời khuyên: Bạn hãy tìm tới một chuyên gia quảng bá Google Adwords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. những người luôn biết bí quyết SEO tốt nhất cho quảng bá của bạn. 2. Bạn nên tìm tới những đại lý có giá rẻ Thông thường, giá cho một click tại thị trường Việt Nam từ 1.600đ tới 2000đ. đó là một tầm giá hơi tối ưu. hiện tại có một số đại lý chào giá hơi phải chăng. Khoảng 1200đ tới 1500đ. Tuy nhiên các đơn vị này thường ko đảm bảo chất lượng quảng bá như đúng cam kết làm doanh nghiệp bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì những lời hứa hão. Điều này có vẻ như mâu thuẫn với lầm tưởng trước tiên. Vì chất lượng quảng cáo Google Adwords càng cao thì giá thành trả cho một click càng rẻ. Điều ấy là hoàn toàn đúng. Nhưng "thấp" ở đây cũng có một ngưỡng nhất định. nếu mức giá chào giá tốt hơn ngưỡng đó, bạn phải cần xem xét lại đơn vị cung cấp PR để tránh tình trạng vì "ham rẻ" mà mua phải "hàng rởm". Lời khuyên: Một quảng cáo Google thấp là một quảng bá có lời quảng cáo sát nhất với từ khóa, có đông đảo các tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, loại cửa hàng, điện thoại di động, tần suất xuất hiện nay vị trí VIP (trên cùng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị chế tạo quảng cáo cho bạn có thể khiến cho được các điều ấy hay ko bằng cách thức xem những PR họ đang khiến cho với chính các khách hàng của họ. 3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa Từ khóa là chi tiết sống còn trong một chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn tới sự thất bại trong gần như chiến dịch. những khách hàng quảng bá Google Adwords thiếu kinh nghiệm thường thích dùng các từ khóa khá chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn,càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Trên thực tế chúng ta phải đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa. ví như bạn muốn tậu một loại di động. Hẳn bạn bắt buộc định hình là mình muốn tậu một cái smartphone Nokia hay một mẫu Samsung. do vậy thay vì một từ khóa hơi chung là "dien thoai di dong " thì bạn bắt buộc chọn một từ cụ thể như "dien thoai nokia". Và cũng không phải chỉ tiêu dùng từ khóa "samsung" lúc muốn PR một dòng điện thoại của hãng này vì người tìm "samsung" có thể đang có nhu cầu sắm máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn thuần là chỉ muốn tiết lộ về nhãn hàng Samsung. 4. Nhầm lẫn giữa quảng cáo Google và kết quả tìm kiếm tự nhiên Có rộng rãi người ko phân biệt đâu là một quảng bá Googe Adwords, đâu là Website nằm trong kết quả tìm kiếm khi không. lúc bạn dùng quảng cáo Google, Website hoặc Page trong Website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên buộc phải hoặc trên cùng bên trái màn hình) với một số từ khóa nhất định. Có các website không buộc phải PR Googe Adwords vẫn xuất ngày nay các vị trí cao trong trang nhất. ấy là kết quả của giai đoạn seo (Search Engine Optimize – seo hóa công cụ tìm kiếm). Lời khuyên: người dùng bắt buộc xác định điều nên nhất ấy là uy tín, thương hiệu, nâng cao doanh thu hay chiến lược cho từng quá trình của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất từ những nhà tư vấn. lúc xác định được điều đấy,bạn sẽ biết được website của mình cần tiêu dùng PR Googe Adwords hay bắt buộc có sự giúp đỡ của những chuyên gia seo. 5. Phó mặc mọi vật dụng cho nhà quảng bá Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao tất cả vật dụng cho nhà hàng cung ứng quảng bá. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản hợp đồng và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?
Thật sai lầm khi "đem con bỏ chợ " như vậy. quảng cáo trực tuyến nói chung và quảng bá tìm kiếm đề cập riêng đòi hỏi nên có sự tương tác giữa đơn vị cung ứng PR và siêu thị. Đơn vị quảng bá tư vấn và thực hiện chiến dịch. nhà hàng sản xuất thông tin, sửa đổi nội dung website ( lúc cần) và giám sát chiến dịch. đó là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để quảng cáo Googe Adwords có chất lượng rẻ nhất, tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch quảng bá. Lời khuyên: Hãy coi đơn vị chế tạo quảng cáo Googe Adwords như các người bạn. Bạn cần tạo điều kiện và đáp ứng các yêu cầu họ đưa ra. Vì các bắt buộc đấy của họ chính là "liều thuốc" rẻ nhất cho "đứa con" của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét