>>> Tham khảo: thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu
vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài các bạn tậu sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà phân phối ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng
>>> Tin mới: logo đẹp
ngoài ý nghĩa là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với thương hiệu. Nó kích thích đông đảo một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một phương thức nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung cấp muốn gửi đến người mua, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, một số chuyên gia về phối màu đã đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong marketing như sau:
1. Màu đỏ (Red)
>>> Tin nổi bật: thiết kế logo doanh nghiệp
Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắt.
CHúc khách hàng thành công !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét