Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Mách nhỏ tập đoàn xuất sắc bạn nên một quy trình thiết kế tốt. Dưới đây, chúng tôi xin Tiết lộ quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.
1 . Lên kế hoạch thiết kế profile
Profile là công cụ buôn bán, bán hàng quan trọng trong hoạt động buôn bán của mỗi nhà hàng. Tuy nhiên, chẳng phải nhà hàng nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn thuần, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, siêu thị bắt buộc tạo một kế hoạch mà một vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:
- Mục đích của việc thiết kế
- các tiêu chí yêu cầu thể hiện
- Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
- Dự trù thời gian và ngân sách
- những công việc đề nghị chuẩn bị
2 . Biên tập nội dung profile
Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp sản xuất thông tin cho đọc nhái, tạo sự để ý hứng thú và dẫn dắt độc nhái hành động.
Để thực hiện việc biên tập nội dung phải chăng, mẹo thực hiện dưới đây được Sao Kim dùng trong những dự án của mình:
- Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập một số tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc nhái, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, phong cách, một số thông điệp chính ….
- Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm các mục, tiểu mục yêu cầu có trong profile.
- Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện phần lớn nội dung profile tới từng khía cạnh. Tại bước này những chuyên viên Copywriter sẽ biến một số mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành những thông điệp buôn bán hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục quý khách, đối tác của bạn.
- Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn nên thể hiện phổ biến hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật giỏi thực hiện.
3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile
Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh yêu cầu được đầu tư chu đáo. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự lôi kéo sự lưu ý của quý khách và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm khiến cho rõ ràng một vài cảm nhận mà người mua nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
một vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đấy cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Hình ảnh của bạn không vài dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.
4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang
lúc đã có gần như những nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp rất nhiều một số nguyên liệu này lại dưới một thời trang thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.
một số điểm cần sử dụng rộng rãi trong quá trình thiết kế dàn trang profile
- Thiết kế nên ấn tượng, phong cách.
- Hình ảnh buộc phải thể hiện được thông điệp bắt buộc truyền tải và phù hợp với bối cảnh.
- một vài trang buộc phải buộc phải đảm bảo tính nhất quán.
- không dùng quá rộng rãi font chữ rối mắt.
- Thông tin luôn yêu cầu đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
- Font chữ bắt buộc đủ to và dễ đọc.
- dùng hình ảnh thực tế thay thế cho các hình minh họa.
5. In ấn và gia công thành phẩm profile
In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile nhà hàng. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.
Chất liệu và quy mẹo của profile siêu thị
Quy cách: Profile siêu thị thường tiêu dùng các form cái khá "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. bí quyết đóng gáy phụ thuộc nhiều vào dung lượng của cuốn profile. ví như bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách thức đóng gáy dập ghim. Còn nếu là một cuốn profile phổ biến trang, cách thức dán gáy sẽ khiến cho profile sang trọng và đẹp hơn.
Chất liệu: hiện tại có rộng rãi lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. dòng giấy phổ thông nhất là Couches. ví như bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.
ngoại trừ giấy Couches có thể dùng đa dạng chiếc giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …
khoa học in ấn profile
In profile Tìm hiểu doanh nghiệp hay các ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng cách in Offset.
In Offset là một công nghệ in ấn trong đó, một vài hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi sử dụng với in thạch bản, công nghệ này hạn chế được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.
điểm cộng của việc in offset là chất lượng hình ảnh vô cùng cao và dễ gia công hơn so với vài loại hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp nên số lượng in buộc phải đủ to (thông thường từ 1000 bản) để seo hóa về tầm giá.
Trên đây là quy trình để thiết kế và cung cấp profile cho công ty, quy trình này có thể thay đổi ít phổ biến tùy theo từng nếu cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như cực kỳ khó khăn (đôi lúc siêu thị mất rộng rãi năm trời để tự xoay sở với profile siêu thị mình) phát triển thành khả thi và đảm bảo kết quả.
Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của những siêu thị lớn. ví như bạn phải sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, hãy địa chỉ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét