Xem lại những xu hướng thiết kế website năm 2015

♠ Posted by Na Na at 00:47

1. Responsive

Responsive là thuật ngữ chỉ sự tương thích website của bạn với đa số các đồ vật từ PC, máy tính cho tới Tablet, điện thoại di động. Một website hỗ trợ Responsive luôn được công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện tại Google ưu tiên. Chính do đó Responsive đã nhanh chóng trở thành một chuẩn mực trong thiết kế website hiện nay.

>>> Xem thêm: logo cong ty

2. Flat Design

Thiết kế giao diện phẳng (Flat Design) là một cá tính thiết kế được lưu ý bây giờ trên thế giới. các đặc tính của Flat Design làm cho người dùng luôn hài lòng, đấy là sự tối giản trong thiết kế nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế.


3. Sticky Menu

Sticky Menu là dạng Menu dính chặt vào đỉnh một website, hoặc thậm chí khách hàng còn thấy nó dính chặt vào phần cuối của một website. Công dụng của nó là giúp người mua truy cập nhanh vào Menu mà ko yêu cầu đề nghị cuộn lên trên. bên cạnh ra Sticky Menu đặt cuối một website còn hiển thị Email, số Hotline,....

>>> Bạn buộc phải biết: thiết kế catalogue

4. Tiles Design

Tiles Design là dạng thiết kế theo kiểu Tiles như Windows 8, Windows 10. Thiết kế website dạng Tiles tạo cần sự khác biệt, sự ấn tượng so với những website còn lại. Tuy nhiên Tiles Design chỉ ưa thích với các nhóm ngành nghề phù hợp.

5. Parallax Web Design

ví như như xu thế thiết kế phẳng đem lại một giao diện đơn giản thì thiết kế web Parallax lại tạo cho người dùng những trải nghiệm tươi mới và đầy thú vị. những website được thiết kế với hiệu ứng Parallax tiêu dùng Parallax Scrolling là công nghệ chính cho phép những ảnh nền vận động ở một số tốc độ khác nhau, khiến ảo giác về sự chuyển động và có chiều sâu.

6. Typography

Typography là cá tính thiết kế không sử dụng hình ảnh mà chủ yếu dùng một vài con chữ để truyền đạt nội dung và thông tin đến quý khách. ngoại trừ ra, các website hiện tại còn được hỗ trợ bởi đa dạng mẫu Font khác nhau như: Google Font, font-face,....

7. Ghost Button

Đặc điểm dễ nhận thấy của Ghost Button chính là sự trong suốt, thường chỉ có màu trắng và được đặt trên một ảnh nền hoặc một slideshow. Ghost Button thường xuất hiện ở các website có thiết kế dạng tràn màn hình (oversize) và hơi vượt trội khi được tiêu dùng một cách tương phản với màu nền.

8. nâng cao cường trải nghiệm đa phương tiện

xu hướng tiêu dùng HTML5 thay cho Flash trong ứng dụng của các website về đa phương tiện ngày càng trở nên đa dạng. Hiệu quả của việc này giúp tạo buộc phải vài hiệu ứng huyền ảo trên website đồng thời giảm thời gian tải load time so với Flash. Một video hấp dẫn làm cho background website sẽ nhanh chóng lôi kéo sự ưa chuộng của độc fake ngay lần đầu truy cập vào website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét