♠ Posted by Na Na at 18:47
Trong ngành hàng của bạn cũng như trong đa dạng ngành hàng khác, có tập đoàn từ lâu đã tiêu dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả một vài nhà hàng chưa hề thiết kế profile. nếu bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho tập đoàn mình thì một vài gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.
>>> Xem thêm: logo thương hiệu
cái thiết kế profile công ty Lotas
Profile tập đoàn là cái tài liệu tự Mách nhỏ ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể sử dụng cho phổ biến mục đích khác nhau. Một phương pháp nhiều nhất bạn tiêu dùng profile khi:
- Bật mí tập đoàn trước đối tác, quý khách tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng giỏi bao giờ cũng kèm theo một cuốn profile Giới thiệu về nhà hàng bạn. Với profile siêu thị, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước các bạn …
- Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì ko chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn yêu cầu có hình ảnh giỏi hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.
- dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : người mua của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực tập đoàn bạn không? Có nên bạn bắt buộc trả lời cộng một câu hỏi đơn giản lặp đi lặp lại như "công ty bạn làm về lĩnh vực gì? ở đâu? thành lập từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … nếu đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong những lần sau.
>>> Tin thêm: thiết kế logo doanh nghiệp
- Giúp khách hàng, đối tác có cảm nhận về công ty bạn nhiều năm kinh nghiệm hơn : không vài vậy, profile cũng giúp tập đoàn mới xây dựng thương hiệu có được hình ảnh chuyên nghiệp và "quy mô" của những nhà hàng to trong ngành.
- Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng phải lúc nào các bạn cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại người mua sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay vài thông tin mình đề nghị. Mặt khác, website ko phải có tác dụng lúc mà khách hàng của bạn không kết nối với internet.
- Giúp quý khách của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, khi nào : người dùng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Tìm hiểu chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét những đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.
- Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. người dùng có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như một vài ấn phẩm quảng bá khác: Đôi khi chúng ta bỏ qua một mẫu PR, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn thuần vì chúng là vài tài liệu có giá trị sử dụng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số tầm giá quảng bá thường xuyên trường hợp người mua lưu giữ profile của bạn.