Tìm hiểu Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty

♠ Posted by Na Na at 19:42

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Giới thiệu tập đoàn hoàn hảo bạn nên một quy trình thiết kế tốt. Dưới đây, chúng tôi xin Tìm hiểu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ buôn bán, bán hàng quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi siêu thị. Tuy nhiên, không hề doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn thuần, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, nhà hàng buộc phải tạo một kế hoạch mà vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • một số tiêu chí bắt buộc thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một số công việc phải chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp phân phối thông tin cho đọc giả, tạo sự sử dụng rộng rãi hứng thú và dẫn dắt độc fake hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung phải chăng, phương thức thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong vài dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập một vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên vài dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc giả, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, thời trang, các thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm những mục, tiểu mục yêu cầu có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện toàn bộ nội dung profile tới từng yếu tố. Tại bước này một vài chuyên viên Copywriter sẽ biến vài mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành những thông điệp kinh doanh hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục khách hàng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong nếu profile của bạn cần thể hiện đa dạng hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật giỏi thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh đề nghị được đầu tư chu đáo. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự thu hút sự để ý của khách hàng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm khiến cho rõ ràng một vài cảm nhận mà các bạn nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
những khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đấy cũng được thực hiện kỹ càng. Hình ảnh của bạn ko một vài dùng phải chăng cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm PR khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có phần lớn một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp đông đảo các nguyên liệu này lại dưới một thời trang thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một vài điểm nên sử dụng rộng rãi trong quá trình thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế nên ấn tượng, cá tính.
  • Hình ảnh phải thể hiện được thông điệp yêu cầu truyền tải và ưng ý với bối cảnh.
  • các trang bắt buộc phải đảm bảo tính nhất quán.
  • không sử dụng quá rộng rãi font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn phải đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ bắt buộc đủ to và dễ đọc.
  • dùng hình ảnh thực tế thay thế cho vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile tập đoàn. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy cách của profile siêu thị

Quy cách: Profile tập đoàn thường tiêu dùng các form cái khá "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể tiêu dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. phương thức đóng gáy phụ thuộc đa dạng vào dung lượng của cuốn profile. nếu bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn mẹo đóng gáy dập ghim. Còn ví như là một cuốn profile phổ biến trang, phương pháp dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: ngày nay có phổ biến lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. mẫu giấy phổ thông nhất là Couches. ví như bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoài giấy Couches có thể sử dụng rộng rãi mẫu giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

công nghệ in ấn profile

In profile Tiết lộ công ty hay những ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường dùng phương pháp in Offset.

In Offset là một khoa học in ấn trong ấy, những hình ảnh dính mực in được ép lên vài tấm cao su (còn gọi là một vài tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này giảm thiểu được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

thế mạnh của việc in offset là chất lượng hình ảnh vô cùng cao và dễ gia công hơn so với một vài chiếc hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp phải số lượng in nên đủ to (thông thường từ 1000 bản) để Seo hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung ứng profile cho công ty, quy trình này có thể thay đổi ít nhiều tùy theo từng nếu cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, giỏi và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như rất khó khăn (đôi khi nhà hàng mất đa dạng năm trời để tự xoay sở với profile nhà hàng mình) phát triển thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của vài nhà hàng lớn. ví như bạn nên sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế giỏi, hãy địa chỉ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét