Mách nhỏ các điều ko thể thiếu trên 1 bao bì

♠ Posted by Na Na at 20:23


Thật ra thì ko có bất cứ 1 quy tắc cứng đề cập nào để bạn làm theo và tạo ra các thiết kế ra một số bao bì ấn tượng. Tuy nhiên khi chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Nguyên nhân ư ? Bởi vì sẽ luôn có vài yếu tố nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đấy. Bài viết này sẽ kể về vài khía cạnh thiết kế chính của bao bì sản phẩm và cung ứng lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiet ke tem nhan san pham

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây quan tâm cho người khác, bạn đề nghị dùng màu sắc vượt trội và hài hòa được với nhau cho vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào các khía cạnh sau : màu sắc theo nhãn hàng, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn bắt buộc kiên cố rằng một vài màu sắc mà bạn chọn cho bao bì không bị đối nhau một mẹo lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến cho giảm sự hấp dẫn của đông đảo sản phẩm. một số màu sắc bạn chọn giả dụ hài hòa tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau khiến nổi bật bao bì sản phẩm của bạn trong mắt người dùng .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ thu hút sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa hiện nay, bạn có thể yên tâm về vài khía cạnh hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và thu hút mạnh mẽ sự để ý của khách hàng.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ lôi kéo được người xem , nhưng bao bì của bạn bắt buộc được thiết kế thật đơn giản và có thể đọc được trong nháy mắt. quý khách nói rằng họ chỉ bỏ Một số giây để đọc lướt qua các sản phẩm lúc đi công ty và thời gian đó là quá ít , chỉ đủ để đọc Một vài từ. bởi thế, bạn phải thiết kế dễ đọc và một số từ thể hiện trên bao bì sản phẩm bắt buộc thật cô đọng. Trên bao bì của bạn yêu cầu có logo, nhãn hàng , và 1 số thông tin cần thiết. Với các từ ngữ quan trọng bạn bắt buộc tiêu dùng cỡ chữ lớn hơn để có thể đọc được trong khoảng mẹo từ xa . Bạn ko yêu cầu chọn một số font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng giảm thiểu dùng quá rộng rãi phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ phải rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc phải chăng nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn phải lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. các chất liệu phân phối thấp có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có lúc 1 thiết kế đơn giản in một màu lại làm cho nổi bật màu sắc bao bì sản phẩm. một vài chất liệu màu trắng thường làm nổi bạn những thiết kế bao bì của bạn, ấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể sử dụng rộng rãi.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm mức giá mà bạn dề ra.Bao bì yêu cầu lớn nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn ko bắt buộc thiết kế 1 bao bì quá lớn trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho người dùng sau lúc dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy rất thời trang.
Bạn cũng có thể thu hút sự sử dụng rộng rãi bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn phải đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn chứa rộng rãi rủi ro. Bạn cũng có thể tiêu dùng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với một vài màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn giản.

>>> Bạn bắt buộc biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có phổ biến đặc điểm, thành phần hay tính năng cần phải có trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hàng thiết kế phát huy được đông đảo những yếu tố thống nhất và ưng ý với sản phẩm. cho dù có rộng rãi bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng lúc nhìn vào bao bì thi ngay tắp lự nhận diện được thương hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì phải tạo ra sự nhất quán và một vài dấu hiệu nhận diện nhà hàng,doanh nghiệp hoặc một thương hiệu.

7. Thông tin cửa hàng

toàn bộ những bao bì sản phẩm bây giờ điều có phần lớn thông tin shop , ấy là 1 điều quan trong nhất và không thể thiếu , vì lúc phải quý khách có thể liên hệ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ đấy là phiền phức mà đấy là 1 điều sẽ tạo cần uy tín của bạn , siêu thị bạn , nhãn hàng mà bạn miệt mài phát triển . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cộng của bao bì . bạn đề nghị buộc phải in rõ ràng những thông tin này , giảm thiểu bị lòe , không nhìn rõ số diện thoại , liên hệ ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng người dùng .

Thật ra mà đề cập trong thiết kế không có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi lúc bạn cần phải tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu hướng hiện nay, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng ấy không cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ đồ vật gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo cách thức riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét