Bật mí nguyên tắc vàng cho thiết kế bao bì sản phẩm

♠ Posted by Na Na at 19:17

"Người đẹp vì lụa", nếu nhãn hiệu của bạn thiết kế logo được khoác lên một tấm áo lung linh, xinh đẹp lại sang trọng, ưa nhìn thì ắt hẳn, nó sẽ nâng chi phí trị nhà hàng bạn lên cực kỳ cao. Nhưng, làm sao để có được bề ngoài thiết kế thương hiệu ấn tượng đầy mê hoặc ấy đây? Nguyên tắc vàng sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khó đó.

>>> Tin mới: thiết kế profile

1. đơn giản mà tinh tế

Thiết kế bao bì kể lên phần nào sản phẩm của bạn. Hãy cố tìm bí quyết thể hiện dấu ấn của sản phẩm trên lớp áo thiết kế profile khoác này và giảm thiểu việc mặc nhầm áo cho sản phẩm. Một thiết kế phong cách dễ dàng tạo sự sử dụng rộng rãi của người nhìn nhưng nếu chỉ chú trọng vào điều này mà quên đi thương hiệu sản phẩm, thiết kế catalogue sẽ siêu dễ gây nhầm lẫn cho các bạn về việc đâu mới là mặt hàng thật sự chứa bên trong. Hãy tinh tế trong lựa chọn thiết kế và phối sắc màu, thiết kế brochure để chúng đơn thuần nhưng đẳng cấp và đủ sức nhắc lên bạn là ai, bạn làm cho về dòng gì thay vì việc khiến rối lên đầy đủ thiết bị ngay khi đầu bằng một số hình thức quá "lố".

nguyen-tac-vang-cho-thiet-ke-bao-bi-san-pham

>>> Xem thêm: thiet ke logo thuong hieu

2. Hãy thành thật

Trên bao bì thường mang hình ảnh minh họa cho sản phẩm nhưng những biểu tượng này luôn tuyệt hảo hơn sản phẩm thật sự tất cả. Điều này dễ thấy nhất trong thị trường thực phẩm, thiết kế poster đặc trưng là bánh kẹo. ví như bạn muốn khách hàng hụt hẫng vì quá kỳ vọng lúc nhìn vào bao bì sản phẩm và sự thật phũ phàng rằng chất lượng chán hơn minh họa rộng rãi thì hãy thử. Tôi cam đoan, thiết kế bao bì đó là lần trước tiên họ tìm đến bạn và cũng chính là lần cuối cùng họ chạm tay vào nhãn hàng công ty bạn. trường hợp bên trong sản phẩm ko đựng đựng, đừng minh họa ra bên ngoài. Và sự thật là, bạn chẳng thể tìm được một con tôm trong gói mì, không một con cá trong nước mắm hoặc trái dâu tây trong hộp sữa chua. Hình ảnh bao bì thật đẹp, thiết kế nội thất thật tuyệt nhưng cũng thật phũ phàng, người ta sẽ không dám tin điều bạn nói nữa đâu.

>>> Bạn có biết: thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Chúc quý khách thành công trong bao bì của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét