Tiết lộ những cách thức về nhãn hiệu khiến cho rất nhiều người

♠ Posted by Na Na at 08:49

"Trong thời đại bây giờ, chúng ta bắt buộc tới vài câu chuyện để thiết kế một số thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% người mua cảm thấy mang cảm tình và với xu hướng mua một số sản phẩm ẩn cất một số nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Lý do Vì sao hiện nay một vài nhãn hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content kinh doanh.

thiet ke logo doanh nghiep

Vậy khiến thế nào để nội dung của nhãn hiệu phát triển thành vượt trội giữa vô số vài nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại hiện nay, chúng ta cần tới những câu chuyện để khiến cho vài thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

vài marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như hiện nay - đều là một vài nghệ thuật gia trong việc nhắc chuyện.

sở hữu nền tảng kỹ thuật ngày nay, một câu chuyện có thể chạm đến trái tim người dùng nhất định sẽ đem đến thành công rực rỡ cho nhãn hàng. những chuyên gia quảng cáo & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính do đó họ đã và đang ra sức nói vài câu chuyện tối ưu về thương hiệu.

khiến phương thức nào để tạo nên một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng kể gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nói thôi thì chưa đủ, bạn bắt buộc khéo léo để cho khán nhái của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn thông minh như thế nào theo 1 bí quyết tự dưng nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm đến nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong một số đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ngoài của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả ấy. Sau ấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung trang bị hai.

Cuối cùng, các người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? đa số một vài người phụ nữ đó đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ không biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp siêu mạnh mẽ, đấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ ngoại trừ của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của quý khách

phương thức trang bị hai là bạn bắt buộc để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, làm cho họ nhận thức rõ hơn hoặc làm thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với chiếc nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cùng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và ko mang sự khác nhau lúc bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương rộng rãi hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. dùng những nhân vật với liên kết mang khách hàng hoặc thể hiện tính bí quyết nhãn hàng

các bạn với xu hướng sắm sản phẩm từ một vài nhãn hiệu họ cảm thấy liên kết. ví như họ thấy vài quảng bá về những nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành khách hàng của bạn rất cao. Cụ thể, bạn có thể tiêu dùng vài câu chuyện của khách hàng hiện nay để lôi kéo người dùng mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này đề cập về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều dùng đồ của Patagonia và cách thức mà nhãn hàng này trở nên một phần cuộc sống của vài nhà thám hiểm này. bí quyết thức kể chuyện gợi sự lưu ý tới quần áo nhưng vẫn không làm lu mờ lời một số nhân vật.

4. làm vượt trội tiện dụng

thiet ke logo dep

Nêu lợi ích của vài sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn nên đề nghị khiến cho vượt trội chúng theo một cách thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa thấp nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ko kể việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được lợi ích thương hiệu của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học khi rong ruổi khắp thế giới hoặc lúc bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay là thực sự là 1 thách thức vô cùng lớn lớn, tuy nhiên giả dụ bạn khiến được thì đó chắc chắn là 1 thành công rực rỡ đối có thương hiệu. Hãy nói vài câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét