Bật mí phương thức Đặt tên và Sáng Tạo nhãn hiệu phong cách Meris

♠ Posted by Na Na at 08:55

Bối cảnh: Victory là một dòng tên đa dạng, đặc thù có vài sản phẩm phong cách. Và lúc quyết định mở rộng nhãn hàng sang dòng bắt mắt cao cấp, chị Huyền đã gặp buộc phải gần như khó khăn vì "Victory" ko thể đăng ký bảo hộ nhãn hàng.

thiet ke logo ha noi

đặc trưng hơn, chiếc tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ cửa hàng bắt mắt nào ngoại trừ phố, trong hẻm…

đấy là Vì sao chị Huyền bắt buộc tạo ra 1 thương hiệu mới sang trọng, thích hợp sở hữu định vị cao cấp của mình.

đề nghị

  1. mang Tên thương hiệu

phong cách Pháp

Nữ tính

Tiếng reo vui

Lên giọng

Hai âm tiết

  1. sở hữu xây dựng

đơn thuần

Sang trọng

cá tính nhãn hiệu

Màu vàng và đen

Giải Pháp

  1. Tên Thương Hiệu: Meris
  2. thiet ke tem nhan san pham

Meris là sự kết hợp logic của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".

Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.

Meris đáp ứng mọi những yêu cầu của chị Huyền đối mang tên thương hiệu, một cái tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một nhãn hàng phong cách.

  1. Slogan: Shining Your Style

"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan thông minh cho 1 nhãn hiệu phong cách.

bắt mắt không thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính phong cách và bắt mắt riêng của mỗi người. lúc khoác lên mình bộ trang phục của Meris, các bạn sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.

  1. Về xây dựng

Logo là hình ảnh chữ M – chữ mẫu thứ nhất của tên nhãn hiệu – đang soi mình trong gương.

Soi gương là hành động cực kỳ quen thuộc của người phụ nữ, đặc trưng là một vài phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt lúc đến mang Meris.

Tông màu dùng trong bộ nhận diện nhãn hiệu Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.

những hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 cá tính tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hiệu, cũng như sản phẩm.

Baner-brand-meris.png

0 nhận xét:

Đăng nhận xét