một số quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile siêu thị

♠ Posted by Na Na at 20:17

Dưới đây là Vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile công ty. Sao Kim xin Bật mí để bạn tham khảo.

1. nhà hàng tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để khiến cho gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như bây giờ suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: thiet ke logo thuong hieu

Hãy khoan đã. không hề lúc nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về tập đoàn bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay vài thông tin mình buộc phải. Mặt khác, website không phải có tác dụng lúc mà khách hàng của bạn ko kết nối với internet.

2. PR in ấn đã lạc hậu so với công nghệ internet

chẳng phải có sự lạc hậu nào. một số phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. bây giờ, chúng ta chứng kiến nhiều hơn những loại quảng bá in ấn. Internet ko thể và ko bao giờ thay thế hoàn toàn quảng bá in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ đề nghị tặng profile cho các quý khách thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ khi bạn muốn giảm thiểu doanh thu của mình thì mới phải tránh tặng profile cho gần như đối tượng liên quan. Càng quảng cáo rộng rãi, bạn càng có đa dạng quý khách. do vậy, hãy dành profile của bạn cho càng đa dạng người càng thấp.

4 . In ấn profile là cực kỳ lãng phí

Bạn có thể dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên mức giá đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc tiêu dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang lại cho bạn người dùng mới và doanh thu mới. bởi thế không hề có chuyện lãng phí ở đây.

5 . công ty tôi cực kỳ nhỏ (Mới thành lập) thì đâu thiết yếu kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. một số nhà hàng lớn thường có profile "hoành tráng". Vậy giả dụ bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: thiết kế logo đẹp

6 . Đính kèm toàn bộ toàn bộ thiết bị vào profile

người mua của bạn có không quá 10 phút để Mách nhỏ về bạn qua cuốn profile. ví như bạn muốn đưa đông đảo gần như thứ vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, những bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ làm khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật nhiều vào profile

buộc phải nhớ người mua xem profile của bạn chứ ko đọc nó. vì thế hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho quý khách. Nội dung văn bản cần cô đọng, súc tích.

Trên đây là các quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng phương thức gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét