Giới thiệu 10 kiến thức bổ ích để có một website bán hàng hấp dẫn

♠ Posted by Na Na at 19:42

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp buôn bán cho vài shop mới khai trương và đã có nhãn hiệu. khi tậu hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của siêu thị hoặc tổ chức. nhãn hàng càng nức danh càng có đủ khả năng để tạo một liên hệ trực tuyến với một trang chủ thời trang, hiện thị một vài tính năng tối thiểu bắt buộc có. Một logo nổi danh hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cộng với nút "Mua" là đầy đủ một vài gì có cho một vài thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure chuyên nghiệp






2. Cam kết tậu bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

số đông người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , ấy là Lý do vì sao bạn bắt buộc lôi kéo sự để ý của họ trong các giây phút thứ 1 họ truy cập vào trang web; ví như ko họ sẽ tìm đến một shop online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. ko có gì thu hút họ nhanh hơn bằng các thỏa thuận mua bán. Hàng triệu các bạn sắm như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một số người mua thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do vài nhãn hàng lớn giảm giá. Tuy nhiên gần như toàn bộ người đều ưa chuộng tới một chiến dịch ưu đãi hoặc đại cái như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán khuyến mãi thường là đồ vật thứ nhất một số người lướt web tìm kiếm. các cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích người dùng chi, chi và chi. Chính do đó, việc đặt những banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc phải làm cho. Giao hàng miễn phí cũng là điều rộng rãi người yêu thích. ngày nay bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho phải bạn phải tính đến giá thành giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình tầm giá giao hàng ko bảo đảm, đa dạng cửa hàng thường điều chỉnh giá đặt hàng kém nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với vài người dùng, việc sắm từ một vài nhà bán lẻ lớn và những địa chỉ đã có thương hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy nếu ko phải là tậu hàng số lượng to. do đó giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và không hề là rào cản cho những quý khách dạng này. Hơn nữa, việc mua hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể rẻ hơn sắm trong những gian hàng và cửa hiệu- ấy là Lý do giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và những sản phẩm được sử dụng rộng rãi

>>> Bạn có thể biết: thiet ke nhan dang thuong hieu

khi có tin tức, ưu đãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà người dùng đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi thấp nhất để chào hàng. Đừng khiến khách hàng thấy quá khó để tìm thấy các sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời các bạn xem qua Một số sản phẩm mới đang chào bán tốt hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được lưu ý. Hãy xem 5 shop trực tuyến nức tiếng dưới đây để thấy được họ đã khiến cho siêu phải chăng trong việc lôi kéo sự chú ý của quý khách vào một vài sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có thương hiệu

không hề khi nào cũng có thể đoán trước người mua tiếp theo đang tìm kiếm chiếc gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn bắt buộc đặt đầy đủ sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn bắt buộc làm cho là thu hút nhiều sự sử dụng rộng rãi và đưa ra lời chào hàng thú vị. bí quyết này sẽ tạo cần sự khác biệt lớn cho một vài nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm đa dạng. trường hợp bạn có những mặt hàng đã có thương hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự quan tâm rất to đặc thù với các các bạn lần trước tiên truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có tất cả nhà bán lẻ lớn là những đơn vị phân phối "mua hàng theo nhãn hiệu". quý khách có thể tìm thấy thứ họ bắt buộc thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ tậu hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong một vài trang thương mại điện tử. Một cửa hàng không thể nào ko có chức năng giỏ sắm hàng. Biểu tượng giỏ tậu hàng đa dạng nhất là một cái giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn chiếc gì tương tự cho trang của bạn. đa dạng địa chỉ cũng phân phối cho khách hàng một vài tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra đông đảo đơn hàng trước đây và ngày nay. Bất kỳ người dùng nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. không tính ra, chủ của một số tài khoản như vậy có thể nhận những chiết khấu đặc biệt từ chủ shop và tham gia phổ biến chương trình ưu đãi. giả dụ bạn tậu hàng tại một địa chỉ online lớn có đa dạng sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) buộc phải có. Điều này cũng ưng ý với người dùng tìm tậu một sản phẩm đặc thù mà họ chỉ buộc phải xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

các trang web thương mại điện tử bán hàng cho phổ biến quý khách từ rộng rãi nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo phương thức họ thích. Hơn nữa, cũng có một vài hạn chế công nghệ đối với mẹo thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đấy là Lý do bắt buộc xác định rõ lựa chọn cách thức thanh toán nào từ trước. Ví dụ, một vài website thương mại điện tử không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi shop thanh toán hóa đơn của khách hàng và cửa hàng giao hàng trong cộng quốc gia. liên hệ trực tuyến thông thường tiêu dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền lúc giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc nên ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua một vài ví dụ sau, khía cạnh thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương pháp dễ nhận diện.





7. một vài liên kết đến một vài trang mạng xã hội

Người ta kể rằng hầu hết 20% việc tậu bán trực tuyến được quyết định sau lúc lướt qua các trang mạng xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến hầu hết. các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi rẻ nhất, trường hợp không muốn nhắc là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn phải liên quan tới gần như vấn đề. Hơn nữa, những tài khoản trên mạng xã hội mang lại cơ hội lý tưởng để tự cải thiện: các cộng đồng mạng có thể giúp xác định quý khách tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm quý khách mới là vài người chưa quen với một vài cửa hàng trực tuyến. Đối với một vài liên hệ trực tuyến, đây là kênh rẻ để Giới thiệu đến quý khách sản phẩm mới nhất hoặc vài chương trình bán hàng đặc trưng nhắm tới những thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy vài ví dụ thành công của việc sử dụng mạng xã hội.





8. Số điện thoại cửa hàng và hỗ trợ trực tuyến

Với việc sắm sắm trực tuyến, người mua sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính xách tay để thực hiện giao dịch mà ko còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên lúc xảy ra vấn đề, người dùng sẽ cần ai đấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Lý do nhu yếu một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là một vài hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc người mua. giả dụ việc sắm bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, nên nên chế tạo dịch vụ người dùng 24 giờ để giải quyết phần đông một số thắc mắc trước khi sắm và sau lúc sắm. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm việc của họ hoặc tại nhà, chính do vậy mà sắm bán- và bất kỳ buộc phải nào kèm theo- có thể đến bất kỳ khi nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 cửa hàng trực tuyến cung cấp hỗ trợ quý khách nhanh chóng và nhiều năm kinh nghiệm đa số lúc số đông nơi.





9. Bản đồ đi đến liên hệ

Bản đồ tìm vị trí liên hệ là lựa chọn bắt buộc có cho vài địa chỉ trực tuyến có những đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. nhiều người mua thận trọng thích tìm kiếm liên hệ trên thực tế trong website để tìm địa điểm cửa hàng hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc bắt buộc bên trên hoặc dưới của trang. giả dụ cửa hàng này có mạng lưới bán hàng rộng to thì sẽ thấp để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm địa chỉ đặc biệt theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc shop. Hãy xem xét một số thanh tìm kiếm cửa hàng trên những trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là các hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp các bạn yên tâm lúc sắm sắm tại trang mạng này. một vài trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. những chứng nhận như vậy giúp khách hàng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. những khách truy cập đến được thuyết phục hơn để tậu bán giả dụ họ biết rằng một số chi tiết liên quan đến thanh toán thì không bị ai ưa chuộng Cũng yêu cầu chú ý rằng trustmark chẳng phải là vấn đề đối với một vài nhãn hàng đã có nhãn hiệu mạnh. Họ ko cần nên đi qua một số kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. không tính trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn thuận tiện, mô tả chi tiết sản phẩm và ý kiến người tiêu dùng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín rẻ trên mạng. Hãy quan tâm rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều người mua mong đợi lúc họ đề nghị bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét